Nữ streamer hoảng hốt khi chiêu trò câu view “phản chủ” ngay trên sóng

Khoe ngực không có tội, tội là đã khoe lại còn thả rông ngay trên sóng để cuối cùng bị khoá kênh như nữ streamer chiêu trò ở Hàn Quốc.

Khi nền công nghiệp stream càng phát triển và ngày càng có nhiều hơn sự cạnh tranh về độ nổi tiếng cũng như lượt xem trực tuyến, các stream ngày càng có nhiều hơn những chiêu trò thu hút khán giả. Và một trong những vấn đề bất cập cũng như đau đầu nhất cho các nhà quản lý streamer là vấn nạn khoe thân hoặc ứng xử không phù hợp của các streamer nữ. Dù vậy, các cô nàng lắm chiêu cũng nghĩ ra cực kỳ nhiều cách để lách luật hòng an toàn sau những màn khoe hàng có chủ đích của mình.

Dù vậy, không phải chiêu trò nào cũng thành công tốt đẹp, điển hình với màn “nghiệp quật không đợi thời” của nữ streamer vô danh Hàn Quốc khi lên sóng với một bộ trang phục cực kỳ mát mẻ, khoe tối đa lợi thế về vòng một to tròn cùng làn da trắng mịn của mình. Trong suốt phiên livestream, cô nàng cũng thường xuyên kéo áo khoác xuống để hướng sự chú ý đến vòng một nóng bỏng của mình.

Có thể bạn muốn xem: Youtuber dạy Yoga gây tranh cãi khi diện áo khoét ngực sâu lên sóng

Và đến tới khi cô nàng quyết định thay đồ, diện một bộ trang phục cosplay cũng gợi cảm hơn và cố tình tạo dáng cúi xuống camera thì mọi thứ mới trở nên phức tạp. Giả vờ “chỉnh” camera để chĩa nguyên “cảnh xuân” vào camera, nữ streamer đã vô tình “chiêu đãi” cả vòng một trần trụi của mình trước mặt khán giả vì chiếc cổ áo quá rộng.

Ngay lập tức kênh chat bùng nổ, và nữ streamer cũng vừa nhận ra chiêu trò của mình đã “phản chủ” hoàn toàn. Cô nàng lấy tay che ngực ngay lập tức, nhưng những nỗ lực ấy vẫn không đủ ngăn cản việc những hình ảnh trước đó đã được chụp lại và lan truyền mạnh mẽ.

Và cái kết thì cũng không khác các trường hợp tương tự, khi mà chỉ ít phút sau, kênh livestream của cô nàng bỗng chuyển màu đen và rơi vào trạng thái “mất màu” ngay sau đó. Một án phạt cấm kênh đã được đưa ra, nhưng mức độ nặng nhẹ tới đâu thì vẫn chưa ai biết. Trong trường hợp vi phạm quá nặng, cô nàng hoàn toàn có khả năng phải bắt đầu lại sự nghiệp streamer của mình với một kênh hoàn toàn mới.