Youtuber thử độ “cứng” bằng cách ngủ chung giường với 6 cô gái gợi cảm

Dù tháng 11 chưa tới nhưng hai nam Youtuber người Đài Loan đã quyết định chơi lớn khi thuê hẳn 6 cô nàng gợi cảm về ngủ chung giường để xem độ chịu đựng của bản thân mạnh mẽ đến nhường nào.

Khi nền công nghiệp Youtuber càng phát triển và ngày càng có nhiều hơn sự cạnh tranh về độ nổi tiếng cũng như lượt xem trực tuyến, các Youtuber ngày càng có nhiều hơn những chiêu trò thu hút khán giả. Và nếu như các nữ streamer sử dụng cơ thể để thu hút lượt xem, thì các nam streamer cũng tỏ ra không hề thua kém khi chỉ dùng “một đầu” để đọ lại bằng các chiêu trò, thử thách lạ kỳ đến mức quái đản và phản cảm.

Hai anh chàng Youtuber Đài Loan – những người tự lập nhóm với tên gọi Crazy Man đã làm ra một thử thách cũng “điên rồ” như tên gọi của họ vậy. Trong video gần đây của mình, cả hai đã tự thử thách sức chịu đựng của bản thân bằng cách sinh hoạt và ngủ chung giường với 6 cô gái gợi cảm trong vòng một đêm.

Các cô gái được thuê từ một ứng dụng livestream phổ biến tại Đài Loan xuất hiện với trang phục gợi cảm, bắt đầu chiều chuộng hai chàng trai với các động tác massage thư giãn. Dù vậy hai chàng trai tự thừa nhận “căng cơ” thay vì thả lỏng cơ thể và bắt đầu cảm thấy “bấn loạn”.

Mọi thứ chỉ thật sự trở nên kịch tính hơn khi bóng tối ập xuống, và thử thách chung giường với 6 cô nàng của hai Youtuber mới bắt đầu. Hai anh chàng sẽ phải cố gắng ngủ một cách như bình thường, như không hề có bất kỳ ai bên cạnh. Và đấy được coi là quy chuẩn để thử sức chịu đựng của bản thân.

Có thể bạn muốn xem: Nữ streamer chiêu trò tiếp tục bị chỉ trích vì nội dung đụng chạm nhạy cảm

Và rõ ràng, chẳng chàng trai nào có thần kinh thép để mà ngủ được trong hoàn cảnh như vậy. Điển hình như chàng Youtuber nằm dưới đất, mặc dù cố nhắm mắt, nhưng có thể thấy anh chàng gần như co rúm người lại, căng cứng và không hề tỏ ra thoải mái được như lúc bình thường rồi thua hẳn ngay từ đầu.

Chàng trai trên giường lúc đầu vẫn tỏ ra thoải mái, nhưng kết cục cũng phải úp mặt vào tường chịu thua.

Video này nhanh chóng nhận được lượt xem khủng, nhưng đồng thời cũng bị Youtube gắn cờ khiêu dâm, buộc hai anh chàng phải làm mờ rất nhiều phân đoạn nhạy cảm để video không bị xoá đi.