Khoe BST figure triệu đô, nữ streamer lại bị xin thêm hình… toàn thân

Trong khi nữ streamer rất hứng khởi khoe BST mô hình với giá triệu đô nhằm tìm người có chung sở thích thì những người hâm mộ “simple” lại chỉ muốn ngắm cô gần thêm nữa.

Sau khi tự tay đăng tải những tấm ảnh tự chụp ngồi cạnh mô hình robot khổng lồ có giá hàng nghìn đô la, nữ streamer có nickname Maming đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong làng chơi gundam và mô hình tại Thái Lan, bởi giá của thú vui này không hề rẻ và rất khó để săn được bởi số lượng giới hạn, và chưa kể việc một cô gái có đam mê với thú vui đắt đỏ này cũng rất khó để gặp được.

Thế nhưng, càng bất ngờ hơn khi Maming cho biết đây chỉ là một góc nhỏ trong bộ sưu tập khủng của cô nàng. Và dù bộ sưu tập của cô nàng thực sự khủng, cộng đồng lại đổ xô sự chú ý về thân hình gợi cảm của cô nàng hơn cả.

Có thể bạn muốn xem: Bị nghi “độ loa”, nữ streamer cay cú đi bệnh viện làm giấy xác nhận hàng xịn

Sở hữu gương mặt thanh tú, nước da trắng hồng và ba vòng căng đầy hoàn hảo, vẻ gợi cảm của Maming nổi bật hơn cả mô hình khủng mà cô nàng đang muốn khoe. Hiện Maming đang là streamer đồng thời đảm nhận một số công việc khác để có thu nhập và theo đuổi sở thích của mình.

Những tấm hình của Maming đã thu hút về một lượng lớn follow trên trang cá nhân cũng như khen ngợi cho vẻ xinh đẹp và bốc lửa của cô. Bên cạnh đó, người hâm mộ còn tỏ ý muốn Maming tạo hình gợi cảm để “tô điểm” sinh động cho những bức hình chụp chung với mô hình.