Cũng là cosplay Yelan nhưng phiên bản dì Lan này trông nó lạ lắm

Sức hấp dẫn của Yelan chắc chắn là điều không cần phải bàn cãi, nhưng có điều dì Lan này của Genshin Impact trông nó lạ lắm.

Về cơ bản Yelan là một nhân vật nữ ra mắt cộng đồng người chơi Genshin Impact từ phiên bản 2.7. Cô nàng làm việc ở Tổng Vụ mang trong mình Vision hệ Thủy và sử dụng cung, có mái tóc ngắn màu xanh làm và đôi mắt màu lục bảo. Nếu người chơi cần một nhân vật hỗ trợ hoặc một nhân vật DPS phụ thì Yelan sẽ là lựa chọn tuyệt vời với khả năng gây sát thương hệ Thủy liên tục trong khi đang ở trạng thái off-field. Yelan rất mạnh nếu đi cùng với Hu Tao và Ayaka với khả năng kích phản ứng Thủy liên tục.

cosplay Yelan

Thân phận của Yelan luôn là ẩn số. Cô giống như một bóng ma, thường xuất hiện ở trung tâm của đủ mọi sự kiện trong các dáng vẻ khác nhau, và biến mất không dấu vết trước khi gió bão ngừng lại. Yelan là một con người khá bí ẩn, dù đang làm việc cho Tổng Vụ nhưng cô thường xuyên vắng mặt trong năm. Bất chấp điều này, Ningguang luôn thấu hiểu và Keqing đánh giá cao, mặc dù luôn thắc mắc cách cô lấy được thông tin. Cô sử dụng chiến thuật tâm lý để bắt mục tiêu và lấy thông tin từ chúng.

cosplay Yelan

Sức hút của dì Lan là không cần bàn cãi khi chính đội ngũ vận hành Genshin Impact từng chia sẻ, banner của Yelan và Xiao đang bán chạy hơn rất nhiều so với các nhân vật khác trong Genshin Impact ở thị trường Trung Quốc và Nhật Bản. Doanh số được đưa ra chỉ mới ở ngày thứ 4 từ khi banner được khởi chạy và con số mang tính sơ bộ cho đến khi Event Wishes kết thúc. Theo số liệu từ game-i.daa, thời gian của Banner Yelan kéo dài từ 31/5/2022 đến ngày 21/6/2022 và doanh thu dự kiến ước tính gần 2,877 tỷ yên (~ 500 tỷ đồng), họ đã dự đoán con số này bằng cách sử dụng AI để dự đoán.

cosplay Yelan

Đã có nhiều coser lựa chọn Yelan để hóa thân và 水淼Aqua cũng không ngoại lệ, sau bộ cosplay Yor Forger khiến fan xịt máu mũi, hãy cùng xem dì Lan phiên bản người lớn khiến mọi nam game thủ Genshin Impact phải đứng hình nhé!

cosplay Yelan