"Lóa mắt" với các phiên bản cosplay Keera Hồ Điệp siêu cuốn

Trang phục Keera Hồ Điệp dù mới chỉ được ra mắt vào đầu tháng 3 nhưng đã được hội cosplay thi nhau biến hóa cực kỳ ấn tượng.

Cosplay Keera Hồ Điệp được thể hiện qua hàng loạt "girl xinh" với đủ các phiên bản từ dễ thương cho đến sexy, bí ẩn. Bảo sao mà độ "hot" của nhân vật này chưa bao giờ dừng lại, các game thủ cũng thích chọn tướng này để chiến đấu suốt mà thôi!

Sức hút của Keera từ trong game đến ngoài đời

Keera là một tướng trong tựa game Liên Quân Mobile đình đám. Cô nàng được mô tả như là một pháp sử kiêm sát thủ với với lượng dame khá mạnh. Ngoài có nhiều chiêu thức cực mạnh giúp các game thủ leo rank cực nhanh, Keera còn gây ấn tượng với ngoại hình cực xinh đẹp với mái tóc xanh dài, trang phục "chiến đét".

Keera là một tướng khá ấn tượng trong Liên Minh Huyền Thoại

Với sức hút từ trong game, không có gì bất ngờ khi các phiên bản cosplay Keera cũng được lựa chọn rất nhiều trong fes lớn nói chung và những người yêu mến tựa game Liên Quân Mobile nói riêng. Hàng loạt các cosplayer không chuyên và nghiệp dư đều tham gia sáng tạo, mang đến thêm nhiều màu sắc khác biệt cho nhân vật này.

Skin Keera Hồ Điệp mới chỉ chính thức ra mắt vào đầu tháng 3/ 2024

Đặc biệt vào đầu tháng 3, trang phục Keera Hồ Điệp đã chính thức được nhà sản xuất phát hành, nhanh chóng khiến các fan thích thú vì quá sức xinh đẹp. Chẳng thế mà hội cosplayer cũng nhanh chóng lên ý tưởng để bắt kịp trend.

Một điều thú vị khác là trong lịch sử của Liên Quân Mobile, nhà sáng lập đã từng thừa nhận Keera là một 'bản lỗi' bởi có sức mạnh quá vượt trội khi mới ra mắt, thậm chí từng bị cấm với ngươi leo rank cao. Dù vậy thì với các game thủ hay hội cosplay, đây vẫn là nhân vật có sức ảnh hưởng lớn và cực kỳ được yêu thích.

Ngắm nhìn loạt ảnh cosplay Keera Hồ Điệp cực đã

Mới chỉ ra mắt ngay đầu tháng 3/2024 nên hiện chưa có quá nhiều các bộ ảnh cosplay Keera Hồ Điệp. Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý tưởng đang được hoàn thiện và chuẩn bị tung ra nên người hâm mộ hãy cố gắng chờ đợi thêm một thời gian để được thỏa sức ngắm nhìn.

Một vài bộ ảnh cosplay Keera Hồ Điệp đã được ra mắt như

Vẻ đẹp vừa sexy, vừa ma mị của Keera
Bảo sao mà ai cũng mê mẩn tướng Keera

Trong lúc chờ đợi các phiên bản cosplay Keera Hồ Điệp chất lượng hơn, bạn cũng có thể khám phá loạt hình KKeera trong các skin khác cũng ấn tượng không kém.

Nhìn như vầy, liệu bạn có nghĩ người cosplay là một chàng trai hay
Xinh thế này ai mà không mê
Keera trong trang phục y tá cực kỳ sexy

Còn bạn, bạn ấn tượng với bản cosplay Keera nào nhất?