Ngắm nhìn bộ ảnh cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ "xịt máu mũi"

Loạt hình cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ "xịt máu mũi" sẽ khiến bạn bạn há hốc mồm bởi khả năng biến hóa quá tài năng của các nàng coser.

Khi các nữ coser tham gia cosplay Gojo Satoru thì chính các fan hâm mộ cũng phải "há hốc mồm" bởi không ngờ có thể vừa "chiến" lại vừa quyến rũ đến như vậy. Nếu bạn không tin, hãy 'thưởng thức" ngay loạt ảnh so hot dưới đây.

Sức hút của Gojo Satoru đến từ đâu?

Gojo Satoru vốn là một nhân vật trong bộ truyện Jujusu Kaisen (Chú thuật hồi chiến) - một trong những bộ anime nổi tiếng xứ Phù Tang. Anh là một chú thuật sư cấp đặc biệt, được mệnh danh là Chú thuật sư mạnh nhất thế giới.

Ngắm nhìn cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ
Gojo Satoru - người có thể phá hủy toàn bộ thế giới chú thuật nếu anh ta muốn

Dù là một trong những truyền nhân của gia tộc Gojo - đại gia tộc lừng lẫy thế giới Jujutsu Kaisen nhưng Satoru lại không chọn nhận nhiệm vụ nối nghiệp gia đình mà chọn trở thành giảng viên tại trường Cao đẳng chú thuật Tokyo với mong muốn thay đổi tư duy thế hệ các thuật sư trẻ bằng giáo dục.

Trong mắt các sinh viên, Gojo Satoru là một thầy giáo siêu thân thiện, vui tính hòa đồng. Đặc biệt là khuôn mặt siêu đẹp trai, phong cách cool ngày với trang phục đen siêu ngầu, mái tóc bạch kim cùng đôi mắt xanh được ẩn dấu sau cặp kính râm gọng tròn, đôi khi là dải băng đen bịt mắt. Tuy nhiên trong mắt những kẻ cầm quyền, anh lại là kẻ ngạo mạn, lạnh lùng, thậm chí có chút "máu điên' trong người khiến không có quá nhiều kẻ dám lại gần.

Ngắm nhìn cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ
Vẻ đẹp siêu thực của Gojo Satoru được hội cosplayer cực kỳ yêu thích

Với các đặc điểm siêu nổi bật này nên các coser nam thường rất hay lựa chọn Gojo Satoru để thu hút sự chú ý trong các buổi Fes lớn nhỏ. Thú vị hơn, loạt ảnh cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ đảm bảo sẽ khiến bạn "xịt máu mũi" vì quá xuất sắc.

Khám phá loạt ảnh cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ "xịt máu mũi"

Những đặc điểm nhận dạng chính của Gojo Satoru bao gồm trang phục đen, mái tóc bạch kim, đôi mắt to xanh, cặp kính tròn đen hoặc dải băng đen chéo một mắt. Chỉ với các yếu tố này, hội cosplay nữ đã tha hồ biến hóa thành đủ các phiên bản khiến các fan chỉ có "xịt máu mũi" về độ hấp dẫn.

Ngắm nhìn cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ
Không cần quá hở hang nhưng cô nàng Gojo Satoru vẫn gây kích thích với trang phục da bóng
Ngắm nhìn cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ
Với thân hình bốc lửa thế này, không cần đến chú thuật thì "chàng Gojo Satoru" này vẫn có thể đánh bại được hàng loạt đối thủ
Ngắm nhìn cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ
Tóc trắng có khiến ai nắng
Ngắm nhìn cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ
Nguyện đầu hàng trước khi Gojo Satoru sử dụng đến chú thuật nếu sử dụng nhan này
Ngắm nhìn cosplay Gojo Satoru phiên bản nữ
Thần thái này thì các fan của Gojo Satoru chấm mấy điểm?

Còn bạn, bạn ấn tượng với phiên bản nữ cosplay thành Gojo Satoru nào nhất?