Mê mệt với cosplay sát thủ Đường Môn trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile - Cosplay

Game Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile hiện đang sở hữu 5 môn phái và Đường Môn đang là phái nhận được rất nhiều cảm tình từ cộng đồng.

Ngũ Đại Phái trong võ lâm khá là quen thuộc với những môn phái như Võ Đang, Thanh Thành, Ngũ Độc, Nga My và Thiếu Lâm. Tuy nhiên tại Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, khái niệm này đã khác vì game truyền tải đến cộng đồng một câu chuyện mới về giang hồ, thế nên Ngũ Đại Phái cũng đã có sự thay đổi thành: Bách Hoa, Thiếu Lâm, Côn Lôn, Thanh Thành và Đường Môn.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Là 1 trong 2 phái thuộc diện nữ giới trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Nếu Bách Hoa yểu điệu thục nữ, mềm mại uyển chuyển thì Đường Môn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai thích hóa thân thành kiểu nhân vật có nét “cool ngầu” soái tỷ, đúng chất nữ hiệp. Đường Môn chuyên về độc và là lớp nhân vật hỗ trợ đồng đội, đặc biệt được xếp vào hàng “khó điều khiển”.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Đường Môn được mệnh danh là cô nương không phải “dạng vừa” trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile bởi chất sát thủ ăn sâu trong máu. Nàng luôn khiến những môn phái còn lại phải dè chừng vì sức sát thương của mình lan rộng nhất mà lại còn cực kỳ khó tiếp cận để PK. Với những ai thích chơi kiểu “hit & run” thì Đường Môn chính là 1 sự lựa chọn hoàn hảo.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Nhan sắc của Đường Môn cũng chính là thứ vũ khí “độc địa” nhất. Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xây dựng hình tượng cho nàng sát thủ đúng chất chị đại với thần thái ngút ngàn, nóng bỏng quyến rũ khiến kẻ địch bị mê hoặc trong giao chiến. Tiếp nối bộ cosplay “3 Chị Em” của Đường Môn – Bách Hoa – Mặc Vận, tựa game này lại tung tiếp loạt ảnh riêng xinh như mộng của Đường Môn.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Đúng nguyên chất trong game, Đường Môn bản cosplay cũng sở hữu body nuột nà làm người xem “xịt máu mũi”.

Mê mệt với cosplay sát thủ Đường Môn trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

Nếu bạn chưa biết về Đường Môn trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì hãy tham khảo vài dòng sau đây… Môn phái này được ví như ngũ độc kỳ kinh, kim thiền thoát xác, đương tiễn diệt ác, phát triển như thần. Đây chính là hậu duệ của Tiên Cầm linh thú, dùng thần cung hoặc cường nỏ làm vũ khí. Vạn tiễn xuyên tâm, bách phát bách trúng. Mũi tên đi vừa hiểm vừa nhanh lại phát ra độc tố dồn đối thủ vào tử môn không lối thoát. Tuyệt học ngọc thành đỉnh điểm đã đạt cảnh giới xuất quỷ nhập thần gây sát thương kịch độc cho team địch khiến đối phương thập phần đau đớn. Nhưng đồng thời cũng hỗ trợ trị thương cho đồng đội cực kỳ hữu hiệu. Lối xuất chiêu uyển chuyển thiên la địa võng đóng băng mọi kẻ thù khiến chúng tê cứng trước những vũ điệu xuất quỷ nhập ma.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile
Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile xôn xao trước tin xuất hiện con gái của Bách Hoa và Đường Môn
Cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đang xôn xao trước tin đồn xuất hiện con gái của Bách Hoa và Đường Môn trong tháng 7/2019 này.

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongthucsonkyhiep/