Mê tít "THẦN THÁI" coser người Indonesia với bộ ảnh cosplay Đại Kiều trong game Vương Giả Vinh Diệu

Bất kỳ ai ngắm nhìn cosplay Đại Kiều (Vương Giả Vinh Diệu) từ coser người Indonesia cũng phải thán phục trước "thần thái" kiều diễm, hút hồn.

Tướng Đại Kiều là một nữ tướng khá nổi trong cộng đồng game Vương Giả Vinh Diệu. Cô là một tướng hỗ trợ đắc lực trong Đi Đường và khả năng gank. Trong mỗi trận team battle, Đại Kiều là nhân tố đắc lực làm nên chiến thắng. Và khi bước ra ngoài đời với sự thể hiện của các coser thông qua cosplay Đại Kiều vô cùng kiều diễm, nữ tính.

Mê tít

 

Người thể hiện bộ cosplay tướng Đại Kiều (Da Qiao) là một coser có tiếng người Indonesia. Tên của cô là Yanuar Panggih Pribadi, là một fan cuồng của game Vương Giả Vinh Diệu. Không chỉ thể hiện "chuẩn thần thái" các nữ tướng trong game Vương Giả Vinh Diệu mà trong các cosplay khác cô cũng thể hiện hết sức tinh tế.

Mê tít

Mê tít

Mê tít

Mặc dù được kỹ xảo ít nhiều nhưng người xem vẫn cảm nhận được thần thái tự nhiên, thân thiện của nữ coser. Đây tiếp tục thêm một vẻ đẹp mới cho cosplay Đại Kiều trong Vương Giả Vinh Diệu vốn đã được thể hiện khá nhiều trước đây.

Facebook nữ coser

Mê tít

Mê tít

Mê tít