SeeU - nữ cosplayer chưa bao giờ hết hot

Nếu bạn chưa biết thì nữ cosplayer này đã ngoài 30 rồi đấy

Cộng đồng fan các coser đang tích cực rỉ tai nhau về một nữ coser người Trung tên là Tiểu Nhu - 小柔 hay còn được biết với cái tên thân thương SeeU.

Tiểu Nhu với giới cosplay nói riêng và cộng đồng fan ‘đu coser’ nói chung có lẽ không hẳn là một cái tên xa lạ. Nhưng để có thể gây tiếng vang xa hơn ngoài xứ tỷ dân thì phải kể đến những clip cô cosplay thành các nàng công chúa nhà Disney.

seeu - 1.jpg

Với gương mặt bầu bĩnh khả ái, cùng khả năng biểu cảm xuất sắc làm điểm cộng, những màn hóa thân của Seeu được đánh giá là ‘chuẩn char’ khiến cho dân tình say mê điên đảo.

Dù hoạt động đã lâu nhưng hiện tại cô nàng vẫn luôn tích cực chia sẻ hình ảnh của mình trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Đặc biệt kể đến như Twitter với hơn 1 triệu người theo dõi, tài khoản Tik Tok với hơn 3,2 triệu lượt người ủng hộ thì quả thực cô nàng Tiểu Nhu này đang nhận được rất nhiều sự yêu mến.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng nữ coser này năm nay đã ngoài 30 và đã có chồng lẫn con. Quả thực, vẻ ngoài nhỏ nhắn mang đậm nét trẻ con của cô nàng khiến cho nhiều người lầm tưởng rằng Tiểu Nhu chỉ mới vừa đôi mươi.

Quả nhiên là tuổi tác chẳng liên quan và ảnh hưởng gì tới vẻ ngoài của cô ấy nhỉ!

Hôm nay, Kênh Tin Game xin tổng hợp một số hình ảnh cực kỳ đáng yêu của cô nàng này, để xem xem là hôm nay Tiểu Nhu có thể lấy lòng các bạn không nhé!

seeu - 2-min.jpg
seeu - 3-min.jpg
seeu - 4-min.jpg
seeu - 5-min.jpg
seeu - 6-min.jpg
seeu - 7-min.jpg
seeu - 8-min.jpg
seeu - 9-min.jpg