‘Tất tần tật’ Thông tin về giải đấu VCT Masters Copenhagen

Cập nhật những thông tin mới nhất về giải đấu VCT Masters Copenhagen - một trong những giải đấu được các fan Valorant hâm mộ nhất trong năm.

Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Valorant có lẽ là một trong những môi trường esports hoạt động tích cực nhất trong năm 2022. Với kế hoạch trải dài cả năm để quảng bá thương hiệu Valorant cũng như các đội tuyển từ khắp nơi trên thế giới, Riot Games tiếp theo sẽ tổ chức một giải đấu quốc tế khác với tên gọi Masters Copenhagen.

Sự kiện này sẽ kéo dài 3 ngày, bắt đầu từ ngày 22/07. Tổng cộng 12 đội tuyển Valorant có thành tích xuất sắc nhất trên thế giới sẽ tham dự giải đấu này để đem về cho mình những giải thưởng giá trị nhất.

Lịch trình và Thể thức thi đấu

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào thứ 6 ngày 22/07 và kết thúc vào Chủ Nhật 24/07. Tuy có vẻ ngắn ngủi nhưng đây cũng hứa hẹn sẽ là một mùa Master cực kỳ thú vị và hấp dẫn cho các fan của tựa game Valorant.

Thứ 6, 22/07: Chung kết nhánh thắng & bán kết nhánh thua.

Thứ 7, 23/07: Chung kết tổng nhánh thua ( Tranh 3, 4)

Chủ Nhật 24/07: Chung kết tổng

'Tất tần tật' Thông tin về giải đấu VCT Masters Copenhagen

Dĩ nhiên, trước giai đoạn chung kết này sẽ bao gồm các vòng Playoffs nơi các đội sẽ phải cạnh tranh để phân nhánh. Tuy nhiên, các trận đấu này sẽ thi đấu theo hình thức LAN và thi đấu kín. Tức sẽ không có khán giả, và các trận đấu vẫn sẽ được phát trực tiếp trên các kênh youtube chính thức của Valorant.

Toàn bộ giai đoạn sau (giai đoạn chung kết) sẽ được tổ chức tại Copenhagen và có sự tham gia của khán giả theo lịch trình dự kiến nếu trên. Toàn bộ các trận đấu của Master Copenhagen đều sẽ là các cặp BO3, duy chỉ có trận chung kết tổng là có khả năng BO5 cao nhất nhưng vẫn phải chờ Riot Games xác nhận thêm về thông tin này.

Các đội tuyển tham dự

Tính đến thời điểm hiện tại, các khu vực gần như đã tìm ra được chủ nhân của các tấm vé để bước đến Master Copenhagen. Dưới đây là các slot còn lại cũng như các đội tuyển sẽ chính thức tranh tài tại giải đấu lần này. 

'Tất tần tật' Thông tin về giải đấu VCT Masters Copenhagen

  • EMEA Challengers: Guild Esports, Fnatic, còn 1 suất
  • NA Challengers: OpTic Gaming, XSET, còn 1 suất
  • APAC Challengers: Paper Rex, Xerxia Esports
  • Korea (KR) Challengers: DRX
  • Brazil (BR) Challengers:  LOUD
  • Nam Mỹ (SA) Challengers: còn 1 suất
  • Mỹ La Tinh(LATAM) Challengers: LeviatanGG
  • Nhật (JP) Challengers: Northeption

Địa điểm thi đấu

Để chuẩn bị cho kỳ Masters thứ 2 trong năm 2022, Riot Games đã chon thành phố Copenhagen – Đan Mạch làm thành phố tổ chức giải đấu. Về phần nhà thi đấu, NPH này quyết định sẽ sử dụng Forum Arena, đặt tại  Frederiksberg, Đan Mạch

'Tất tần tật' Thông tin về giải đấu VCT Masters Copenhagen

Riot cũng sẽ bắt đầu mở bán vé trực tiếp VCT Masters Copenhagen cho các fan hâm mộ kể từ ngày 1/7 sắp tới. Và giá bán sẽ cố định như sau:

  • Ngồi khu vực gần sàn thi đấu: ~35 đô la Mỹ
  • Ngồi trên lầu: ~25 đô la Mỹ.

Các fan nếu muốn có thể mua vé thông qua trang Tixr để trải nghiệm không khí sôi động của một trong những sự kiện Valorant hot nhất 2022.

Kênh Tin Game sẽ liên tục thông tin về giải đấu VCT Masters 2 Copenhagen trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?