Codename của agent thứ 21 trong Valorant gần đây đã bị tiết lộ bởi các leaker

Valorant đang ngày càng phát triển hơn với danh sách các đặc vụ cùng bản đồ đang được mở rộng và giờ đây, chỉ hai tháng sau khi Fade được phát hành, những thông tin đầu tiên về đặc vụ thứ 21 đã được các leaker tiết lộ.

Mặc dù Fade vẫn đang ổn định trong đấu trường Valorant cả đấu rank lẫn chơi chuyên nghiệp, nhưng đã đến lúc người hâm mộ phải hướng mắt về phía trước và chuẩn bị cho một sự xuất hiện mới.Theo ValorLeaks, codename mới nhất của Đặc vụ lấy cảm hứng từ một sản phẩm nhượng quyền thương mại khác của Riot.


Theo đó, codename của đặc vụ mới sẽ sớm góp mặt vào danh sách đặc vụ của Valorant là "Mage", một thuật ngữ được lấy cảm hứng từ vũ trụ LMHT. Mặc dù hai trò chơi không chia sẻ chung một vũ trụ, nhưng đã có một số mối liên hệ giữa chúng, bao gồm mối liên kết giữa Neon và Zeri của của LMHT, các nhân vật được phát triển song song mặc dù ở các vũ trụ khác nhau.

Trong LMHT, Mage là khái niệm dành cho các tướng pháp sư và những người hiểu rõ nó nhất chính là các game thủ Đấu Trường Chân Lý. Đã có một chút ma thuật trong Valorant, vì vậy sẽ không quá ngạc nhiên khi có nhiều điều tương tự trên đường đi.


Từ khả năng tạo khói của Omen đến những ngọn lửa rực cháy cung cấp sức mạnh và khả năng hồi phục cho Phoenix, một đặc vụ với năng lực siêu nhiên khác sẽ phù hợp mà không có vấn đề gì đáng để tranh cãi.


Có thể sẽ mất một khoảng thời gian trước khi chúng ta biết bất cứ điều gì chắc chắn về đặc vụ mới ngoài codename của họ, nhưng do chưa có bất cứ Controller mới nào kể từ khi Astra được thêm vào bản cập nhật 2.04, nhiều người trong cộng đồng đang mong đợi Mage sẽ là sự bổ sung mới nhất cho class này. Và đó là tất cả những gì chúng ta đã biết về đặc vụ thứ 21 của Valorant, KenhTinGame sẽ liên tục cập nhật tình hình và thông tin tới độc giả trong những bài viết tiếp theo.