“Siêu dự bị” promisq lãnh trọng trách đầu tàu tại đội tuyển mới Mousesports - eSports

Với kinh nghiệm luyện tập cùng G2 Esports danh tiếng, promisq được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Mousesports đi đến thành công. Liệu "thánh phù hộ" có cân hết?

Mới đây, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Mousesports đã chính thức công bố đội hình tham dự giải đấu Prime League Pro Division 2020 sự góp mặt của những cái tên khá chất lượng như Adam “LIDER” Ilyasov, Jesper “Jeskla” Strömberg và đặc biệt là Hampus “promisq” Abrahamsson – người vừa có một năm 2019 khá thành công cùng G2 Esports trong vai trò của một “siêu dự bị”.

promisq 2020

promisq nâng cao chiếc cúp vô địch LEC mùa Hè 2019

Nếu như những người đồng đội như đường giữa LIDER hay xạ thủ Jeskla chỉ đến từ những đội tuyển tầm trung tại LEC như Misfits Gaming hay Excel Esports, thì hỗ trợ promisq đã từng giành được cú hat-trick danh hiệu trong năm 2019 với 2 lần lên ngôi ở cả giải LEC Mùa Xuân lẫn Mùa Hè, cùng chức vô địch MSI 2019 với đội tuyển G2 Esports, thậm chí suýt nữa hoàn thành cú Grandslam khi chỉ chịu thua FPX ở trận Chung kết của Chung kết Thế Giới 2019. Tolkin Obsess hoàn toàn có thể học hỏi nhiều hơn từ các tiền bối đi trước khi họ đều là những tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. HLV trưởng của đội tuyển này là Alexander “Candyfloss” Cartwright, người có kinh nghiệm dẫn dắt khá nhiều đội tuyển như Dark Passage, Ninjas in Pyjamas hay GamersOrigin.

promisq 2020

Đội hình nhiều tiềm năng của mouesports

Mousesports đã có một màn trình diễn được coi là tương đối ấn tượng trong năm ngoái, đội hình cũ của họ đã giành chức vô địch mùa xuân ESL Meisterschaft và đủ điều kiện tham dự giải mùa hè 2019 European Masters thông qua Premier Tour. Với việc thay máu gần như cả đội hình mùa trước – người đi đường trên Niklot “Tolkin” Stüber là tuyển thủ duy nhất còn được giữ lại trong đội hình năm 2019, họ chắc chắn nhắm tới việc chinh phục Prime League Pro Division- giải đấu đã bắt đầu vào ngày 21/1 vừa qua.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e