"Chuyển nhượng" cuối năm: VETV chia tay cặp BLV “song sát” ngay trước thềm VCS mùa xuân 2020

Vietnam Esports TV chịu tổn thất về mặt lực lượng ngay trước thềm mùa giải mới.

Trong hơn 1 năm vừa qua, VETV đã chia tay khá nhiều những BLV tài năng. Từ Khánh Hiệp, Văn Tùng, Ling Cao Thủ hay Minh Hảo đều đã chọn cho mình những công việc liên quan đến Esports sau khi rời VETV. Nếu như Khánh Hiệp trở thành 1 streamer/caster Liên Minh Huyền Thoại thì Ling Cao Thủ và Minh Hảo thử sức mình ở vai trò HLV tại VCS. Văn Tùng cũng trở thành phân tích viên của GAM Esports, góp công không nhỏ vào thành tích của GAM Esports ở mùa giải 2019 vừa qua.

Chỉ trong vòng 1 năm VETV đã chia tay đến 4 BLV

Trước thêm VCS mùa xuân 2020, trong khi các đội tuyển đã chốt đội hình chính thức cho mùa giải mới thì VETV bất ngờ chịu sự tổn thất về mặt nhân sự. 2 BLV ở khu vực phía Nam là Hữu Trung và Minh Tân đều thông báo gần như cùng thời điểm về việc chính thức rời VETV. 2 BLV này được coi là “cặp bài trùng” tại VETV. Nếu như Minh Tân là một BLV am hiểu về tựa game Liên Minh Huyền Thoại với khả năng phân tích tình huống cực tốt thì Hữu Trung lại là 1 BLV hoạt ngôn và sở hữu 1 lối bình luận dí dỏm, hài hước.

Minh Tân sẽ vẫn làm Esports sau khi rời VETV

Hữu Trung thông báo rời VETV

Mặc dù vẫn có những trận đấu Hữu Trung và Minh Tân làm chưa tốt nhưng không thể phủ nhận những đóng góp mà 2 BLV này đến LMHT Việt Nam nói chung và VCS nói riêng. Xin chúc cho những dự định sắp tới của Hữu Trung và Minh Tân sẽ nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ và gặt hái được những thành công.

Nguồn: Hữu Trung