Top 5 người chơi LCK hay nhất ở chế độ xếp hạng máy chủ Hàn Quốc

Hãy cùng đánh giá sức mạnh đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020 sau khi các đội tuyển công bố đội hình chính thức. Liệu đội tuyển nào đủ mạnh để cạnh tranh chức vô địch với G2?
Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?

LEC Mùa Xuân 2020 sẽ khởi tranh vào 23h30 ngày 24/1, tức đúng 30 Tết . Sau đây là đội hình chính thức của các đội tuyển tham dự LEC Mùa Xuân 2020 cũng như dự đoán về thứ hạng của họ ở giải đấu này:

10. SK Gaming

- Top - Sacre

- Rừng - Trick

- Mid - Jenax

- ADC - Crownshot

- Support - LiMiT

- HLV trưởng - Unlimited

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
SK Gaming mất đi khá nhiều trụ cột trước mùa giải mới

Sức mạnh của SK Gaming đã yếu đi nhiều sau khi để mất những trụ cột quan trọng trong đội hình của mình. Mùa giải trước, SK chỉ đứng ở Top 6-7 của LEC, nhưng với đội hình hiện tại, SK Gaming bị đánh giá là đội tuyển yếu nhất của LEC Mùa Xuân 2020.

9. Mad Lions

- Top - Orome

- Rừng - Shadow

- Mid - Humanoid

- ADC - Carzzy

- Support - Gistick

- HLV trưởng - Mac

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
Mất đi 3 vị trí chủ chốt trong đội hình, Mad Lions khó có thể lấy lại thành công như mùa giải năm ngoái

Splyce của 2019 đã được đổi tên thành Mad Lions. Nhưng sau sự ra đi của Kobbe, Xerxe và Vizicsacsi, khó một ai có thể tin rằng Humanoid và các đồng đội còn lại có thể lập lại kỳ tích mà SPY cũ đã thiết lập ở mùa hè 2019. Với một đội hình nhiều gương mặ mỡi, Mad Lions sẽ cần có thêm thời gian để thành công ở LEC.

8. Team Vitality

- Top - Cabochard

- Rừng - Skeanz

- Mid - Milica

- ADC - Comp

- Support - Jactroll

- HLV trưởng - Duke

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
Mất đi ngôi sao lớn, Team Vitality khó có thể đạt thành tích cao

Team Vitality đã có một mùa giải 2019 đầy thất vọng, thậm chí họ còn để mât một ngôi sao trong đội hình của mình là Jiizuke và cả HLV YamatoCannon. Xét tổng thể, đội hình mới của VIT còn yếu hơn mùa giải năm ngoái, mùa giải gây thất vọng nhất của họ.

7. Excel Esports

- Top - Expect

- Rừng - Caedrel

- Mid - Mickey

- ADC - Patrik

- Support - Tore

- HLV trưởng - YoungBuck

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
Excel Esports sẽ bùng nổ dưới thời của HLV Youngbucksqw

Với việc thay máu đội hình và đem về cựu HLV của G2 lẫn Fnatic - Youngbuck, tương lai của Excel Esports là rất hứa hẹn. Quá sớm để nói về thành công của đội hình này, nhưng những sự bổ sung chất lượng trong đội hình có thể sẽ giúp Excel Esports có được bước tiến lớn trong ngày hôm nay. Vị trí thứ 7 có lẽ là nằm trong tầm tay của Excel Esports.

6. Misfits Gaming

- Top - Dan Dan

- Rừng - Razork

- Mid - Ronaldooo/Febiven

- ADC - Bvoy

- Support - Denyk

- HLV trưởng - Jando

Sau kết quả đầy thất vọng ở LEC 2019, Misfits Gaming đã lột xác khi thanh lọc lực lượng và đem về những làn gió mới. Những kinh nghiệm ở LPL sẽ giúp Bvoy tỏa sáng ở một giải đấu ở đẳng cấp thấp hơn, trong khi Ronaldooo và Febiven đều là những tuyển thủ trẻ đầy hứa hẹn.

5. Rogue

- Top - Finn

- Rừng - Inspired

- Mid - Larssen

- ADC - Hans Sama

- Support - Vander

- HLV trưởng - fredy122

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
Rogue liệu còn là chú ngựa ô như LEC Mùa Hè 2019?

Tại LEC Mùa Hè 2019, Rogue đã cải thiện được thành tích của mình và thậm chí, họ còn suýt chút nữa lọt vào vòng Playoffs. Nếu tiếp tục tiến bộ như giai đoạn mùa hè, họ hoàn toàn có thể là một thế lực lớn của LEC mùa giải này.

Vị trí duy nhất được thay đổi trong đội hình của Rouge là Xạ thủ, khi Hans Sama thay thế cho Woolite. Trong khi đó, họ giữ được ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình là Larssen, tuyển thủ này đã thi đấu bùng nổ và có thể sẽ trở thành một trong những người chơi đường giữa hay nhất của LEC trong năm 2020.

4. Fnatic

Top - Bwipo

- Rừng - Selfmade

- Mid - Nemesis

- ADC - Rekkles

- Support - Hylissang

- HLV trưởng - Mithy

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
Sự ra đi của Broxah và HLV Youngbuck là mất mát lớn cho Fnatic

Selfmade là một player tuyệt vời và có thể sẽ là một trong những người đi rừng hay nhất trong tương lai. Tuy nhiên, liệu Selfmade có thể thay thế Broxah hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn, bởi tầm ảnh hưởng của Broxah khi anh còn ở Fnatic là rất lớn. Tuyển thủ vừa chuyển đến Team Liquid cũng giống như một người đội trưởng đảm nhận trọng trách điều tiết lối chơi của Fnatic.

Cùng với đó là việc thiếu vắng HLV Youngbucks, một người có tầm ảnh hưởng khá lớn đến thành tích của Fnatic trong 2 năm qua. Những sự mất mát lớn trong mùa giải vừa qua có thể sẽ ảnh hưởng nhiều tới thành tích của đội tại LEC Mùa Xiân 2020.

3. Schalke 04

- Top - Odoamne

- Rừng - Gilius

- Mid - Abbedagge

- ADC - FORG1VEN

- Support - Dreams

- HLV trưởng - Dylan Falco

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
Xạ thủ điên Forg1ven sẽ lại gánh team?

S04 đã kết thúc LEC Mùa Hè 2019 ở vị trí thứ 4, và trong mùa giải này, FORG1VEN đã trở lại, mang đến niềm hy vọng lớn cho Schalke 04. Tài năng của xạ thủ 27 tuổi là điều đã được giới chuyên môn công nhận ngay từ những thời điểm đầu anh tham gia vào đấu trường chuyên nghiệp. FORG1VEN từng là đại công thần của nhiều đội tuyển, là một hình tượng đại diện cho những game thủ có tài nhưng không được thể hiện mình.

Ở tuổi 27, liệu có còn chỗ cho siêu xạ thủ người Hy Lạp tỏa sáng hay không, trong bối cảnh chất lượng của giải đấu này đã thay đổi một cách chóng mặt chỉ vòng vài năm ngắn ngủi. Câu trả lời sẽ chỉ có khi đội tuyển hiện tại của anh là FC Schalke 04 có màn ra quân trước Excel Esports

2. Origen

- Top - Alphari

- Rừng - Xerxe

- Mid - Nukeduck

- ADC - Upset

- Support - Destiny

- HLV trưởng - Guilhoto

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
Origen sẽ là đối thủ lớn nhất của G2 tại LEC Mùa Xuân 2020?

Origen đã gây shock khi đánh bại Fnatic để có mặt ở chung kết LEC Mùa Xuân 2019. Họ cũng chỉ cách CKTG 2019 đúng một trận thắng mà thôi. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ đi theo chiều hướng tích cực với Origen trong năm 2020, khi mà họ đã mang về những tân binh đầy tiềm năng như Upset, Destiny và Xerxe. Bên cạnh đó, 2 huyền thoại của LMHT châu Âu: Xpeke và Deficio góp mặt trên băng ghế huấn luyện cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội hình của Origen.

1. G2 Esports

- Top - Wunder

- Rừng - Jankos

- Mid - Caps/Perkz

- ADC - Perkz/Caps

- Support - Mikyx

- HLV trưởng - GrabbZ

Đội hình các đội tuyển LEC Mùa Xuân 2020: Đối thủ nào cản được G2?
G2 sẽ hoán đổi vị trí của Caps và Perkz

Với một đội hình đồng đều quy tụ các tuyển thủ hàng đầu ở từng vị trí, G2 Esports chính là đội tuyển mạnh nhất của LMHT phương Tây. Dẫu vậy, họ sẽ phải chịu áp lực rất lớn sau thành công vang dội trong năm 2019.

Sự thay đổi lớn nhất trong đội hình của G2 là việc Caps và Perkz một lần nữa hoán đổi vị trí. Dù sự thay đổi này chưa chắc đã mang đến những dấu hiệu tích cực, nhưng G2 Esports vẫn là đội tuyển có khả năng vô địch LEC Mùa Xuân 2020 cao nhất.

LEC Mùa Xuân 2020 sẽ khởi tranh vào đêm 30 Tết ngày hôm nay. Hãy cùng đón xem trận đấu đầu tiên giữa G2 Esports vs Mad Lions diễn ra vào 23h30!

Thành Hưng