“Thần rừng” Peanut gọi tên SofM sau tấm vé dự Chung kết LCK mùa Xuân 2022

Chứng kiến Canyon thi đấu chiều 27/3, Peanut bất ngờ nhớ đến SofM khi anh đối đầu lúc còn chơi ở giải Trung Quốc, LPL.

Như vậy, lượt trận bán kết LCK mùa Xuân 2022 đã khép lại. Trong đó, T1 dễ dàng quật ngã KDF để tiến vào Chung kết. Về cặp đấu thứ 2, Gen.G cùng DK tạo nên trận chiến long trời lở đất. Để rồi trong ngày chơi bản lĩnh hơn, Chovy dẫn dắt đồng đội giành chiến thắng. Qua đó, họ sẽ tái ngộ T1 ở trận tranh ngôi vương quốc nội.

Gần đây, Peanut có những chia sẻ về cuộc chiến vừa qua. Theo đó, anh đánh giá rất cao Canyon. Thậm chí, “Thần rừng” LCK còn bất ngờ nhắc đến SofM bên cạnh đối thủ. Cụ thể, theo Peanut, cách Duy Cầu Giấy cùng Canyon thi đấu tương đối giống nhau.

“Năm đó, ở LGD, tối từng đối đầu với SofM. Cậu ấy cầm Lillia, còn nay Canyon sử dụng Nidalee. Và cả hai đều chơi hổ báo, ăn sạch phần rừng của tôi”, ngôi sao Gen.G cho hay.

“Hôm đó, Canyon thật sự thi đấu rất hay. Nhưng cũng phải nói tôi làm không tốt, mắc nhiều sai lầm. Vì vậy, tôi để cậu ấy có thêm cơ hội toả sáng”, game thủ 24 tuổi nói thêm.

Cuối cùng, Peanut tỏ vẻ biết ơn đồng đội khi thay anh gồng gánh Gen.G chiều 27/3. “Tôi nghĩ đội nhiều lần có thể kết thúc ván đấu. Thế nhưng, những sai lầm từ tôi khiến Gen.G gặp khó khăn. May mà đồng đội đều thể hiện tốt và đưa tất cả giành chiến thắng. Tôi đã rất vui vẻ”, anh chia sẻ.

Sắp tới, chiều 2/4, Gen.G sẽ tranh chức vô địch LCK mùa Xuân 2022 với T1. Cả hai đều được xem như ông lớn với giới LMHT Hàn Quốc. Bộ đôi đối thủ hứa hẹn sẽ đem lại màn tranh đấu hấp dẫn, kịch tính nhất mùa giải này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?