“Trùm Toxic” FORG1VEN nuôi hi vọng trở lại đấu trường chuyên nghiệp! - eSports

Tính khí có phần "toxic" của FORG1VEN khiến anh này khó có thể quay trở lại được đấu trường chuyên nghiệp mặc dù có bề dày thành tích không nhỏ.

Konstantinos-Napoleon “FORG1VEN” Tzortziou, một trong những xạ thủ nổi tiếng bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại châu Âu, một phần là vì anh chàng này sở hữu kĩ năng cực kỳ ấn tượng, một phần là vì thái độ và cách cư xử của FORG1VEN cả trong lẫn ngoài game đều đi theo chiều hướng vô cùng tiêu cực. Gần đây, theo nhiều nguồn tin thì xạ thủ lắm tài nhiều tật người Hi Lạp chuẩn bị gia nhập một đội tuyển ở giải đấu TCL – giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Thổ Nhĩ Kì, tuy nhiên sau đó FORG1VEN đã xác nhận lại với giới truyền thông rằng thông tin kể trên là “sai sự thật”. Hiện tại xạ thủ này vẫn là tuyển thủ tự do cũng như đang tích cực tìm kiếm một đội tuyển thích hợp cho mình.

H2K 1

FORG1VEN khi còn thi đấu cho H2K

Đội tuyển gần nhất mà FORG1VEN tham gia thi đấu là Origen, thời điểm trước khi giải đấu châu Âu tiến hành nhượng quyền thương mại. Anh cùng các đồng đội khi đó ở Origen như Henrik “Froggen” Hansen, Jesse “Jesiz” Le, và Ki “Expect” Dae-han giành chiến thắng giải đấu European Masters 2018. Vào tháng 4 vừa qua, xạ thủ này cũng đã tuyên bố việc muốn quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp, tuy nhiên anh vẫn chưa thể tìm được một đội tuyển mới nào cho tới hiện giờ. Thành tích tốt nhất của FORG1VEN là khi anh còn thi đấu ở H2K Gaming, trước khi phải trở về Hy Lạp để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Khi đó, FORG1VEN cùng H2K tiến vào tới Bán kết Chung kết Thế Giới 2016 trước khi thất bại dưới tay Samsung Galaxy. Trong suốt sự nghiệp bắt đầu từ năm 2012 của mình, ngoài H2K và Origen thì FORG1VEN còn từng thi đấu cho rất nhiều đội tuyển có danh tiếng như Copenhagen Wolves, Gambit Gaming, Elysium Gaming hay SK Gaming.

SPY FNC
Qiyana lần đầu xuất hiện tại LEC giúp Splyce đánh gục Fnatic!
Nữ Hoàng Nguyên Tố không phải là tướng dễ chơi, nhưng đã sử dụng thành thạo rồi thì bá đạo tới mức giúp Splyce đánh bại Fnatic.
336x280

FORG1VEN cũng được biết đến như là một người thẳng tính và có phần thô lỗ. Anh chàng sinh năm 1992 không bao giờ e ngại khi đưa ra những phát biểu về đối thủ, đồng đội hay thậm chí là công kích về phong độ của những cá nhân khác. Chính điều này, và dĩ nhiên là cả việc nghỉ thi đấu quá dài hơi, là những nguyên nhân khiến không có quá nhiều đội tuyển tiếp cận để chiêu mộ FORG1VEN.

fifa online 4