“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu”, fan động viên Zeros đi thi Rap Việt sau khi hết cửa sang Tốc Chiến

Nói lời tạm biệt Esports, có lẽ tham gia Rap Việt là hoạt động phù hợp với Zeros lúc này.

Sau phát ngôn gây chấn động liên quan đến dịch bệnh, cựu tuyển thủ của SE đã lĩnh ngay án phạt từ phía Ban tổ chức VCS trong đêm 7/4: “BAN vĩnh viễn ra khỏi khuôn khổ các giải của VCS”. 

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu”, fan động viên Zeros đi thi Rap Việt sau khi hết cửa sang Tốc Chiến - Ảnh 1.

Tuy nhiên, quyết định này vẫn còn khiến người hâm mộ LMHT thoại không khỏi thắc mắc về khả năng thi đấu của Zeros ở các đấu trường khác, ví dụ như Tốc Chiến. Mới đây nhất, ông Trần Sơn (Arik) - Giám đốc phát triển Thể Thao Điện Tử của Game Studio 3 thuộc VNG đã bổ sung thêm thông và giải thích về lệnh cấm này. Trong đó, nội dung khẳng định: 

Lệnh cấm thi đấu vĩnh viễn của Zeros là "Global ban", có hiệu lực trên toàn thế giới và áp dụng với tất cả các tựa game thuộc quyền sở hữu và điều hành bởi Riot Games. Đồng nghĩa với cơ hội ra nước ngoài thi đấu của Zeros, cũng như những giải đấu do Garena tổ chức và vận hành dưới quyền quản lý của Riot là bằng 0. 

Trên thực tế, cánh cửa của Thể thao Điện tử chưa hẳn đã đóng lại bởi vẫn còn có những tựa game khác không thuộc quyền quản lý của Rio và Garena, thế nhưng trước thông tin này, anh chàng chỉ biết đăng trạng thái ngắn gọn trên Facebook rằng: “Bye Esports”. 

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu”, fan động viên Zeros đi thi Rap Việt sau khi hết cửa sang Tốc Chiến - Ảnh 2.

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu” - Dường như muốn an ủi và động viên anh chàng trước nỗi buồn thậm chí là cú sốc lớn này, fan của Zeros đã nhắc về kế hoạch tham gia Rap Việt được chàng tuyển thủ vạch ra trước đó không lâu. 

Là "fan cứng" của Rap Việt mùa 1, từng thể hiện “năng khiếu” nhiều lần trên livestream, việc trở thành thí sinh tham gia tranh tài cũng là mong muốn của Zeros khi chương trình Rap Việt chỉ vừa mới công bố thông tin casting mùa thứ hai.

Zeros thể hiện "năng khiếu" rap trên sóng stream.

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu”, fan động viên Zeros đi thi Rap Việt sau khi hết cửa sang Tốc Chiến - Ảnh 4.

Zeros hào hứng trước mùa Rap Việt mới.

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu”, fan động viên Zeros đi thi Rap Việt sau khi hết cửa sang Tốc Chiến - Ảnh 5.

Fan động viên anh chàng đi hướng mới.

Nếu thực sự chưa có kế hoạch gì trong thời gian đầy stress và căng thẳng này, nhất là khi chính thức hết cơ hội chạm tay được vào Tốc Chiến thì thi Rap Việt không phải ý kiến tồi đối với Zeros. Tuy nhiên lựa chọn thế nào là ở anh. Biết đâu được, sau vụ việc miệng đưa sự nghiệp “đi chơi xa” này, chàng trai 21 tuổi sẽ “debut” trên danh xưng mới - rapper thì sao?

“Còn gì nữa đâu mà khóc với sầu”, fan động viên Zeros đi thi Rap Việt sau khi hết cửa sang Tốc Chiến - Ảnh 6.