[Dota Underlords] Bí kíp chống “noob” giành cho những game thủ mới làm quen

Dota Underlords là một game dễ tiếp cận, tuy nhiên đối với những người chơi mới thì ắt hẳn vẫn còn nhiều “ngộ nhận” khiến chật vật mãi mà leo rank không nổi.

hgnbhnb [Dota Underlords] Bí kíp chống noob giành cho những game thủ mới làm quen 1

1/ Ui, mình quay ra nhiều con hero giống nhau quá, phải mua liền!

Sai bét nha! Nhiều khi chúng ta cứ gặp một round có đến 3 con hero giống nhau liền, phải mua thôi chứ nhỉ? Lên level 2 luôn cơ mà? Thế nhưng chưa chắc hero level 2 đó đã liên quan đến line up của bạn, nếu cứ “ép dầu ép mỡ” nhét chúng vào thì hỏi sao không bét bảng? Điều này lại dẫn ta đến mục 2:

2/ Mãi không thấy hero lên level 2/3: Phải roll thôi!

hgnbhnb [Dota Underlords] Bí kíp chống noob giành cho những game thủ mới làm quen 2

Xin đừng! Hãy tiết kiệm! Trừ khi ở các level đầu bạn có thể lên level rất nhanh, còn không thì bạn nên ngậm ngùi đóng ví lại trước đã. Khi ở các round sau, tiền túi đã rủng rỉnh, khi ấy bạn roll sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Với mỗi 10 vàng tích được, bạn sẽ được nhận 1 tiền lãi. Vậy nếu có 50 vàng tiền tích được, sau mỗi round bạn sẽ có tận 5 đồng tiền lãi, quả là con số hời phải không nào? Khi ấy bạn roll cháy máy luôn cũng được! Nên nhớ, không nên roll ở các round quái và lose streak – win streak cũng cho bạn thêm tiền đó. Đủ để bạn cân nhắc chiến thuật chưa nào?

3/ “Chúng nó chơi gì thì kệ chúng nó chứ, mình lo việc của mình thôi!”

Chỉ cần ấn vào tên của các đối thủ, mình có thể nhìn ra ngay được đối thủ đang chơi chiến thuật gì , còn bao nhiêu tiền. Tại sao lại quan trọng? Giả sử như team bạn đang chơi Demon Hunter, và quân đội của mình toàn là Demon thì sao? Đã đến lúc đổi chiến thuật ngay chứ nhỉ? Ngoài ra, các bạn cũng nên để ý các item của đối thủ lấy sau các round quái, điều đó cũng thể hiện tương đối nhiều chiến thuật của họ đó!

hgnbhnb [Dota Underlords] Bí kíp chống noob giành cho những game thủ mới làm quen 3

4/ Bàn cờ rộng thế, để hero ở đâu chả được có ảnh hưởng gì đâu?

Có đấy! Nếu như team địch toàn assassin, thì bạn nên tụm các hero yếu máu vào góc, nấp sau các hero 2 sao 3 sao lực lưỡng, tránh để PA 2 sao crit một phát chết luôn Crystal Maiden 1 sao bé bỏng chẳng hạn. Hoặc là khi thấy team bạn cứ túm tụm vào nhau thế, ngại ngần gì mà không lấy Kunkka để cho một “chiếc thuyền ngoài xa” stun cả đội hình hoặc một Disruptor chẳng hạn?

5/ Chết rồi cứ ngồi nghĩ mãi kéo tướng vào không kịp, không mua kịp tướng… bực mình thật!

Các bạn đã biết các hotkey chưa? Nếu chơi trên máy tính, có rất nhiều tổ hợp phím khiến bạn xử lý nhanh hơn nhiều. Ví dụ như:

  • Đóng/ mở shop: Space
  • Mua bất cứ 1 trong 5 item: 1 / 2 /3 /4 /5
  • Reroll: R
  • Khóa: Q
  • Lên XP với 5 gold: T

Game còn có nhiều hotkey khác, các bạn có thể xem tham khảo trong mục Settings – Hotkeys nhé! Múa phím nhanh như chớp ắt hẳn sẽ làm quá trình chơi Underlords của bạn nhàn hơn, có khi lại làm cho các anh em trong quán net phải trầm trồ!

Các bạn có trick gì để cải thiện trình độ Dota Underlords không? Cùng chia sẻ với KenhTinGame nhé!!