[Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 – Liệu Meta có thay đổi lần nữa?

Vào ngày 16/08, Valve chính thức update bản cập nhật mới, sau hàng loạt bản cập nhật thay đổi liên tục các Tướng và các Tộc, Vavlve đã tạm ngưng việc chỉnh sửa ở lần update này, đem đến chúng ta những sự cân bằng tướng và cân bằng vật phẩm hãy cùng KenhTinGame điểm qua những chi tiết đáng chú nhất về bản update này.

hgnbhnb [Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 - Liệu Meta có thay đổi lần nữa? 1

Cải thiện Juggernaut…

hgnbhnb [Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 - Liệu Meta có thay đổi lần nữa? 2

Juggernaut được xem là một tướng yếu bậc nhất trong đấu trường Dota Underlords, có vẻ vì cơ chế gây damge quá phụ thuộc vào kĩ năng (kĩ năng lại gây damge thấp), sau này Valve còn chỉnh sửa kĩ năng của anh ta chỉ có thể sử dụng khi cách đó 1 ô có 2 kẻ địch.

Có lẽ Valve đã nhận ra sai lầm của mình, trong bản update này, Juggernaut chính thức có khả năng vừa tung đòn đánh vừa tung kĩ năng, ví dụ anh ta đang đánh tướng A, khi dùng kĩ năng, tướng A sẽ chịu 1 lần sát thương kĩ năng và 1 lần sát thương đòn đánh, điều đó gia tăng thêm lượng damge và DPS (sát thương trên giây) của Juggernaut.

Tuy nhiên, theo đánh giá của KenhTinGame, Juggernaut vẫn là một tướng yếu trong meta hiện tại, anh ta đã chìm sâu trong đấu trường Underlords, việc người chơi Brawny cũng hướng Beast Master làm damge chính, Juggernaut chỉ bỏ vào cho đủ Tộc mà thôi.

Tộc Scappy giờ đã có thể kích hoạt sớm level 3…

hgnbhnb [Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 - Liệu Meta có thay đổi lần nữa? 3

Thay đổi lớn nhất trong bản update lần này, chính là Sniper đã bổ sung thêm Tộc Scrappy vào, và bạn biết đó nghĩa là gì không ??? Đó chính là không cần chờ Techies (một vị tướng tier 5) để kích hoạt mốc level 3 của Scrappy nữa, giờ đây cả đội hình bạn sẽ nhận lượng giáp và hồi máu cực lớn khi kích hoạt đầy đủ 6 tướng Scrappy.

À, mà còn một điều nữa, Sniper đã có AI thông minh hơn, ông già cầm súng không còn lù đù khi mục tiêu đang ngắm bị chết nữa !!!

Những sự thay đổi về Tidehunter, Razor, Ogre Magi, Sand King…

hgnbhnb [Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 - Liệu Meta có thay đổi lần nữa? 4

Trường hợp của Sand King được làm lại kĩ năng nội tại, nhưng theo KenhTinGame thì có vẻ 3,5 giây vẫn còn là quá dài để Sand King gây lượng sát thương kết liễu kẻ địch, có lẽ Sand King phù hợp hơn khi dùng làm tướng gây hiệu ứng (kĩ năng kích hoạt), đừng hy vọng quá về lượng damge của Sand King sau update.

Còn về Ogre Magi, một cú tăng sức mạnh tương đối, khi kĩ năng giờ không cần mana, đầu trận thì Ogre Magi là một tướng mạnh không nên bỏ qua, Razor cũng đã được chỉnh sửa lại sát thương kĩ năng, giờ đây kĩ năng của anh chàng gây đúng miêu tả (thay đổi này không khác biệt là mấy).

hgnbhnb [Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 - Liệu Meta có thay đổi lần nữa? 5

Tide Hunter trở nên cứng cáp hơn lúc trước rất nhiều khi đạt trạng thái 2 sao (2700 máu và 10 giáp) và khi kích hoạt thêm Tộc Scaled thì độ “trâu” tăng lên thêm đáng kể.

Refresher Orb, có quá đà không Valve….

hgnbhnb [Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 - Liệu Meta có thay đổi lần nữa? 6

Với việc bổ sung khả năng giảm 50% hồi chiêu và hồi phục 25 mana cho các tướng kế cận 1 ô, thì RO của chúng ta có vẻ đang sắp sửa tàn phá rank, bạn hãy tưởng tượng đội hình 6 Mage mà cầm RO thì sẽ ra sao, team địch bốc hơi nhanh chóng.

Bản update tiếp theo khả năng cao RO sẽ bị chỉnh sửa lần nữa

Dự đoán meta mới của KenhTinGame sau bản cập nhật 16/08…

hgnbhnb [Dota Underlords] Tiêu điểm bản cập nhật ngày 16/08 - Liệu Meta có thay đổi lần nữa? 7

  • Knight vẫn là sự lựa chọn an toàn khi leo rank.
  • Mage được tăng sức mạnh rõ rệt nhờ thay đổi Ogre Magi và  Refresher Orb.
  • Troll luôn mạnh và thường dùng để Mix (trộn lẫn) với các đội hình khác (vì Troll Warlord Tier 5)
  • Scrappy là một sự lựa chọn mới lạ, với damge chính là Sniper.
  • Hunters không còn mạnh như cách đây 1 bản cập nhật, nhưng vẫn là một sự lựa chọn không tồi khi leo rank.

Và đó là tất cả những nhận định của KenhTinGame về bản update lần này, bạn cảm thấy sao về lần cập nhật 16/08 của Valve, để lại comment bên dưới để mọi người cùng biết.