“Du học” không thành công, nhà cựu vô địch thế giới hồi hương tìm kiếm cơ hội thi đấu

Một quyết định được cho là khá đúng đắn của anh chàng ở thời điểm hiện tại.

Từng đánh bại Faker để lên ngôi vô địch CKTG 2017 một cách hoàn toàn xứng đáng, ít ai ngờ được tình cảnh khá “bi đát” của anh chàng Crown ở thời điểm hiện tại. Từ khi rời Gen.G vào cuối năm 2018,  Crown dần đánh mất phong độ và không còn là chính mình. Mới đây, anh chàng đã bị đội tuyển đang đứng cuối BXH LCS mùa xuân 2020 là Counter Logic Gaming thanh lý hợp đồng chỉ sau 3 tháng gắn bó. Đây là hệ quả tất yếu xuất phát từ những phát trình diễn kém thuyết phục của Crown và nó chưa thể nào đáp ứng được yêu cầu của BHL đội.

Crown chia tay với CLG chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng thi đấu

Đi “du học” không thành công, mới đây Crown đã quyết định hồi hương, trở về Hàn Quốc sau quãng thời gian khá khó khăn vừa qua. Anh chia sẻ: “Xin chào, tôi là Crown. Tôi sẽ quay trở lại Hàn Quốc ngày hôm nay sau khi rời khỏi CLG. Cảm ơn tất cả những người đã theo dõi và cổ vũ tôi tại LCS cũng như ở quê nhà. Cuộc sống ở Bắc Mĩ có nhiều thăng trầm, nhưng tôi luôn biết ơn những kinh nghiệm và kỉ niệm đẹp nơi đây. Xin lỗi vì những màn thể hiện tệ hại của tôi trong thời gian vừa qua.”

Crown quyết định trở về Hàn Quốc sau khi rời CLG

Trở về Hàn Quốc để tìm kiếm cơ hội thi đấu, tuy nhiên rất khó để Crown có thể gia nhập 1 đội tuyển tại LCK khi phong độ hiện tại của anh chàng là khá thấp. Có lẽ Crown nên bắt đầu lại ở 1 team tiềm năng thuộc giải hạng 2 Hàn Quốc và cố gắng tranh vé thăng hạng để quay trở lại LCK.