[Event GameK] Trổ tài 'Thánh Dự' CKTG 2020, nhận nghìn RP to bự

Hòa cùng sức hút mãnh liệt của CKTG 2020, hãy cùng trổ tài "tiên tri" của bạn để tìm kiếm cơ hội nhận phần thưởng lên tới hàng ngàn RP.

Chung Kết Thế Giới Liên Minh Huyền Thoại 2020 đã chính thức khởi tranh, và không nằm ngoài kỳ vọng của người hâm mộ, giải đấu lớn duy nhất của Esports thế giới được tổ chức Offline đã mang đến những cuộc đối đầu nảy lửa, hấp dẫn ngay từ giai đoạn Play-in.

Màn trình diễn của các đội tuyển hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả toàn cầu một mùa giải CKTG với vô vàn diễn biến bất ngờ, thú vị và khó lường. Để hòa chung với không khí sôi động của giải đấu lớn nhất trong năm, chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý vị độc giả chuỗi Sự kiến dự đoán kết quả Chung Kết Thế Giới 2020 - "Đi tìm Thánh dự, nhận quà to bự", với phần thưởng giành cho các "nhà tiên tri" xuất sắc nhất lên tới hàng ngàn RP.

Chuỗi sự kiện Đi tìm Thánh dự, nhận quà to bự sẽ bao gồm nhiều cuộc thi dự đoán kết quả khác nhau, kéo dài từ giai đoạn Play-in cho đến khi CKTG 2020 chính thức khép lại. Thông tin cụ thể như sau:

Event số 1 - Dự đoán kết quả trận đấu LGD Gaming - Rainbow7 - Thuộc khuôn khổ Bo5 vòng knock-out Play-in - 5 giải mỗi giải 500 RP - Tổng giải thưởng 2500 RP

Với tư cách là đội hạt giống số 4 của LPL, LGD Gaming được đánh giá sẽ là một trong những ứng cử viên hàng đầu của vòng Play-in trong việc giành lấy tấm vé tham dự vòng bảng CKTG. Tuy nhiên, thực tế lại hoàn toàn trái ngược với kỳ vọng, việc chỉ có thể giành được 2/5 trận thắng ở bảng đấu của mình (bao gồm một trận tie-break) đã khiến LGD chỉ có thể xếp hạng 4/5, và sẽ phải bước vào những loạt đấu Bo5 đầy căng thẳng để nuôi hi vọng đi tiếp.

Cuộc chiến đầu tiên sẽ là màn đọ sức cùng Rainbow7. Đại diện đến từ khu vực Châu Mỹ La-tinh đã một lần quật ngã LGD trong kèo Bo1 ở vòng đấu bảng, tuy nhiên, một trận đấu Bo5 sẽ là bối cảnh rất khác biệt, khi những quân bài tẩy, những chiến thuật bất ngờ sẽ khó mà đủ để R7 có thể đánh bại đối thủ một cách chung cuộc. Đẳng cấp của LPL sẽ chiến thắng, hay Wild-card sẽ thêm một lần nữa tạo nên đại địa chấn tại CKTG năm nay?

[Event KenhTinGame] Trổ tài Thánh Dự CKTG 2020, nhận nghìn RP to bự - Ảnh 1.

THỜI GIAN THAM GIA DỰ ĐOÁN: Từ 9h00 ngày 29/09/2020 - 13h00 ngày 29/09/2020 trên Fanpage KenhTinGame.

THỂ LỆ:

Like và share bài viết ở chế độ công khai.

Comment tỉ số trận đấu giữa LGD Gaming và Rainbow7, kèm theo một dãy số may mắn (Ví dụ: Team Liquid, LGD Gaming, Rogue, PSG Talon - 299).

Mỗi người comment 1 lần, không chỉnh sửa.

Chốt comment đến hết 12h59 ngày 29/9.

Fanpage sẽ dựa vào kết quả của giải đấu + Hoạt động quay số may mắn bằng random.org để chọn ra người thắng cuộc.

GIẢI THƯỞNG:

5 người dự đoán chính xác kết quả, có dãy số trùng khớp và comment sớm nhất (like và share đầy đủ) sẽ nhận được giải thưởng 500 RP/mỗi người.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 30/9/2020.

Event số 2 - Dự đoán Bảng A - CKTG 2020 - 5 giải mỗi giải 500 RP - Tổng giải thưởng 2500 RP

Với việc VCS không thể tham dự giải đấu, SofM trở thành tuyển thủ Việt Nam duy nhất góp mặt tại CKTG 2020, và người chơi Đi rừng này, cùng với đội tuyển của anh - Suning, chắc chắn sẽ là những cái tên được nhiều game thủ Việt đặt kỳ vọng và cổ vũ.

Nếu có mong muốn đồng hành và cổ vũ SofM tại Vòng đấu bảng CKTG 2020, nơi anh sẽ phải đối đầu với những đối thủ hết sức khó nhằn như G2 Esports, Machi Esports... hãy cùng tham gia sự kiện dự đoán kết quả chung cuộc bảng A - Vòng đấu bảng CKTG 2020.

[Event KenhTinGame] Trổ tài Thánh Dự CKTG 2020, nhận nghìn RP to bự - Ảnh 2.

THỜI GIAN THAM GIA DỰ ĐOÁN: 2/10/2020 trên Fanpage KenhTinGame.

THỂ LỆ:

Like và share bài viết ở chế độ công khai.

Comment thứ hạng của các đội tuyển tại bảng A sau khi vòng bảng kết thúc, đi kèm một dãy số may mắn có 3 chữ số. (Ví dụ: Hạng 1: Suning, Hạng 2: G2, Hạng 3: Machi, Hạng 4: Team từ Play-in - 123. Hoặc: 1. Suning, 2. G2, 3. Machi, 4. Team từ Play-in - 123.)

Mỗi người comment 1 lần, không chỉnh sửa.

Chốt comment đến hết 23h59 ngày 2/10.

Fanpage sẽ dựa vào kết quả của giải đấu + Hoạt động quay số may mắn bằng random.org để chọn ra người thắng cuộc.

GIẢI THƯỞNG:

5 người dự đoán chính xác kết quả, có dãy số trùng khớp và comment sớm nhất (like và share đầy đủ) sẽ nhận được giải thưởng 500 RP/mỗi người.

Kết quả sẽ được công bố vào ngày 9/10, sau khi loạt trận bảng A kết thúc.

Event số 3 - Dự đoán đội vô địch CKTG 2020 - Phần thưởng đặc biệt - 1 phần thưởng duy nhất trị giá 2000 RP

    Summoner's Cup - Chiếc cup biểu trưng cho vinh quang tột đỉnh mà mọi tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp đều mơ ước, và tại CKTG 2020 này, 16 đội tuyển xuất sắc nhất (sau khi kết thúc vòng Play-in) sẽ tiếp tục bước vào cuộc chiến không khoan nhượng, bởi chiến thắng sẽ chỉ gọi tên kẻ xứng đáng nhất.

    TOP Esports, JD Gaming, DAMWON Gaming, G2 Esports chắc chắn là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng những cái tên như Suning, Gen.G, DragonX... cũng đã sẵn sàng để tạo nên những bất ngờ. Liệu LPL sẽ tiếp tục thống trị LMHT thế giới, hay vinh quang sẽ gọi tên một đại diện đến từ những khu vực còn lại?

    [Event KenhTinGame] Trổ tài Thánh Dự CKTG 2020, nhận nghìn RP to bự - Ảnh 3.

    THỜI GIAN THAM GIA DỰ ĐOÁN: 3/10 - hết 4/10 trên Fanpage KenhTinGame.

    THỂ LỆ:

    Like và share bài viết ở chế độ công khai.

    Comment tên đội tuyển mà bạn dự đoán sẽ trở thành nhà vô địch CKTG 2020, đi kèm một dãy số may mắn có 3 chữ số. (Ví dụ: TOP Esports - 555)

    Mỗi người comment 1 lần, không chỉnh sửa.

    Chốt comment đến hết 23h59 ngày 4/10.

    GIẢI THƯỞNG:

    Người chơi dự đoán nhanh nhất, chính xác nhất và có dãy số trùng khớp sẽ nhận phần thưởng trị giá 2000 RP.

    Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/11, sau khi trận Chung kết CKTG 2020 khép lại.

    Event số 4 - Dự đoán MVP CKTG 2020 - 1 phần thưởng trị giá 1000 RP

    "Nguyên liệu" để tạo nên một giải đấu đẳng cấp chính là những siêu sao hàng đầu. Ngay cả khi LMHT là một trò chơi mang tính đồng đội, thì bất kỳ tập thể nào cũng cần tới sự tỏa sáng của những cá nhân để định đoạt trận đấu.

    Dù CKTG 2020 thiếu vắng rất nhiều cái tên đình đám như Faker, Doinb, Rookie, TheShy... nhưng đổi lại, giải đấu năm nay cũng xuất hiện những ngôi sao đầy hứa hẹn như Knight, SofM, Kanivi, hay thậm chí là những tuyển thủ đã khẳng định được tên tuổi như Karsa, JackeyLove, Rekkles... Ai trong số họ sẽ là vì tinh tú tỏa sáng rực rỡ nhất để đưa đội tuyển của mình đến với đỉnh cao vinh quang, và ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu cá nhân danh giá nhất thế giới: MVP Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020?

    [Event KenhTinGame] Trổ tài Thánh Dự CKTG 2020, nhận nghìn RP to bự - Ảnh 4.

    THỜI GIAN THAM GIA DỰ ĐOÁN: 4/10 trên Fanpage KenhTinGame.

    THỂ LỆ:

    Like và share bài viết ở chế độ công khai.

    Comment tên tuyển thủ mà bạn dự đoán sẽ giành danh hiệu MVP của CKTG 2020, đi kèm một dãy số may mắn có 3 chữ số. (Ví dụ: SofM - 789)

    Mỗi người comment 1 lần, không chỉnh sửa.

    Chốt comment đến hết 23h59 ngày 12/10.

    GIẢI THƯỞNG:

    Người chơi dự đoán nhanh nhất, chính xác nhất và có dãy số trùng khớp sẽ nhận phần thưởng trị giá 1000 RP.

    Kết quả sẽ được công bố vào ngày 1/11, sau khi CKTG 2020 kết thúc và các giải thưởng của giải đấu được Riot Games tiết lộ.