[LMHT] Sở hữu 3 nick leo Thách đấu với tướng tủ Katarina, cô gái khiến cánh mày râu phải ghen tị

Mạng xã hội reddit lại được một phen xôn xao khi một cô nàng có nick name “gamergirl” mở topic giới thiệu thành tích “khủng” của bản thân và chia sẻ kinh nghiệm với các người chơi khác.

Hai năm trước, cô đã mở một topic tương tự nhưng vì meta bây giờ và trước đây khác biệt rất nhiều, cô hào hứng muốn được chia sẻ với cộng đồng lần nữa! Cô nàng khá kín tiếng khi không có ảnh trên mạng xã hội, tuy nhiên thành tích thì không để đâu cho hết chỗ ngầu. Đấy, đâu phải lúc nào cũng là cậy gái xinh đi nhờ kéo rank phải không?

hgnbhnb [LMHT] Sở hữu 3 nick leo Thách đấu với tướng tủ Katarina, cô gái khiến cánh mày râu phải ghen tị 1
Thành tích khủng của cô nàng

Cô chia sẻ, cô đã chơi LMHT từ mùa 2 đến tận bây giờ. Cô cố tình đặt nick name là “gamergirl” vì phần đông mọi người nghĩ chẳng có cô nàng nào lại đặt cái nick có phần hài hước như vậy. Chỉ khi cô dùng mic để trò chuyện với đồng đội khi cần thì mọi người mới “giật mình”: À, mid đang gánh mình lại là cô gái chân yếu tay mềm đó!

hgnbhnb [LMHT] Sở hữu 3 nick leo Thách đấu với tướng tủ Katarina, cô gái khiến cánh mày râu phải ghen tị 2

“gamergirl” chia sẻ rất nhiều tip chơi game thú vị khi cầm Katarina leo rank. Đối với cô, kẻ thù “truyền kiếp” chính là Kassadin. Chiêu câm lặng của Kassadin thực sự rất khó chịu, khiến Katarina không thể bay nhảy được. Bạn thấy Katarina, bạn biết chơi  Kassadin? Xong – bạn đã thắng lane. Về phần cô, nếu gặp Kassadin thì … tốt nhất là bỏ đi làm lại trận mới!hgnbhnb [LMHT] Sở hữu 3 nick leo Thách đấu với tướng tủ Katarina, cô gái khiến cánh mày râu phải ghen tị 3

Ngoài ra, Katarina cũng gặp khó khăn trước Yasuo, Vladimir, Fizz, Akali… ngược lại, đi lane rất dễ dàng với phần lớn các vị tướng pháp sư mỏng manh khác như: Zoe, Taliyah, Lux, Malzahar vì có thể dễ dàng nuke damage và né skill bằng chiêu E của mình. Lời khuyên khi đánh xếp hạng của cô với Katarina đó là:

  • Đừng ngại dùng Q để farm lính!
  • Hãy hạn chế để mất HP vì lính, cố gắng đợi đến level 3 thì bạn đã có lợi thế hơn rất nhiều.
  • Hãy để ý đến lính, đừng quá sa đà vào việc đi gank
  • Đừng chia sẻ lính cho ai khi bạn đi mid!
  • Theo dõi stream của nhiều người chơi giỏi và tự rút kinh nghiệm cho mình
  • Luyện tập thuần thục tướng trước khi leo rank!

hgnbhnb [LMHT] Sở hữu 3 nick leo Thách đấu với tướng tủ Katarina, cô gái khiến cánh mày râu phải ghen tị 4

Còn chờ đợi gì mà không cầm Katarina leo rank thử nhỉ? Mong một ngày nào đó sẽ xuất hiện bóng dáng các game thủ nữ trên đấu trường LMHT chuyên nghiệp, và biết đâu đến khi ấy chúng ta lại được chiêm ngưỡng dung nhan của “Best Katarina” thì sao nhỉ!