“Lý lịch trích ngang” và sức mạnh khó đỡ của vị tướng Anime bí ẩn trong AOG

Bên cạnh Lữ Bố thì một trong những vị tướng được mong chờ và đem lại nhiều câu hỏi nhất dành cho game thủ AOG – Đấu Trường Vinh Quang chính là vị tướng Anime mà cho đến bây giờ vẫn là một ẩn số?

Tải AOG – Đấu Trường Vinh Quang tại: https://aog.onelink.me/6HGE/pr Vào trung tuần tháng 8 này, AOG – Đấu Trường Vinh Quang sẽ nhận bản cập nhật tiếp theo với tên gọi 1.4. Với định kỳ cập nhật mỗi tháng một lần và mỗi lần sẽ thêm ít nhất hai vị tướng khiến bộ sưu tập của game thủ AOG ngày càng trở nên phong phú. Bên cạnh việc Lữ Bố đã chính thức xuất hiện trong phiên bản lần này, câu hỏi của người chơi là vị tướng còn lại là ai, tên gọi là gì, sức mạnh như thế nào? Tất cả đều còn đang là ẩn số, hãy cùng đi tìm lời giải cho từng câu hỏi này nhé.

Tên gọi: Ustan Ustan sống tại vương quốc Ynglings và là đồ đệ của pháp sư bậc thầy Marko. Từ xưa, nơi đây đã lan truyền tin đồn về 1 con rồng lửa khổng lồ ở rìa ngoài hướng Đông Yngling, có rất nhiều các chiến binh đã tới đó nhằm giết nó nhưng đều 1 đi không trở lại. Với bản tính tò mò, sự kiêu căng Ustan đã lên đường truy tìm con rồng lửa đó mà không một chút do dự. Dù Marko hết mực khuyên nhủ để giúp đồ đệ của mình không đi vào con đường nguy hiểm nhưng Ustan đã đáp trả lại với câu nói: "Trưởng thành đi kèm với nguy hiểm".

Sau hơn 1 tuần, cuối cùng Ustan cũng tìm ra hang mà con rồng đó trú ngụ và cuộc đại chiến giữa Ustan cùng con rồng lửa diễn ra. Dù chiến thắng được con rồng khổng lồ, nhưng Ustan bị thương quá nặng và gần như không thể sống sót. Trong khi Ustan gần như bị mất hết ý thức, đột nhiên từ chỗ xác con rồng có 1 luồng sức mạnh quen thuộc mang theo những ký ức cổ xưa mạnh mẽ chạy quanh cơ thể và ngấm vào từng bộ phận trên cơ thể mình. Ustan tỉnh dậy ở giữa một cánh đồng lúa với một cơ thể hoàn toàn lành lặn, anh ấy nhìn lên trời suy nghĩ về nội dung của từng đoạn ký ức về việc phải tìm kiếm 4 vị Thiên Tướng còn lại vẫn ở đâu đó bên trong đấu trường Clossium.

Sức mạnh của Ustan:Liên Hoàn Kích: Ustan xông lên gây sát thương vật lý, nếu trúng tướng địch sẽ dừng lại và kích hoạt kỹ năng [Đấm Móc]. Ustan Đấm móc tạo sát thương vật lý và hiệu quả giảm tốc. Nếu trúng địch sẽ kích hoạt kỹ năng [Đánh Nguội].

Ustan đấm kẻ địch trong chớp mắt gây sát thương vật lý và đánh lui tướng địch, nếu tướng địch va vào tường sẽ choáng thêm 0.7s. Mỗi lần sử dụng đều giảm 20% hồi chiêu của kỹ năng. Phi Thân: Ustan nhảy về phía mục tiêu gây sát thương vật lý và gây sợ hãi trong phạm vi mục tiêu.

Hấp Thụ: Ustan gây sát thương sẽ chuyển sát thương thành sát thương chuẩn. Nếu có BOSS chết xung quanh Ustan sẽ giúp Ustan mạnh hơn, tăng vĩnh viễn máu và sát thương.

Thổi Lửa: Ustan thổi lửa gây sát thương vật lý, giảm giáp và kháng phép của mục tiêu.

AOG – Đấu Trường Vinh Quang là một tựa game thuộc thể loại MOBA trên nền tảng di động và được người chơi mệnh danh là Liên Minh Mobile, game được NPH Gamota phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc quan tâm về tựa game này, có thể truy cập tại: