Team Liquid chiếm gần hết đội hình tiêu biểu vòng bảng LCS mùa Hè 2019 - eSports

May mà còn có một thanh niên của Cloud9 lọt vào đội hình, chứ không thì đội hình tiêu biểu này chả khác gì chọn nguyên xi Team Liquid vào luôn còn gì.

Riot Games mới đây đã công bố đội hình tiêu biểu vòng bảng giải đấu LCS mùa Hè 2019 với hầu hết những cái tên tới từ đội tuyển Team Liquid.

Team Liquid chiếm gần hết đội hình tiêu biểu vòng bảng LCS mùa Hè 2019

Đội hình tiêu biểu vòng bảng LCS mùa Hè 2019

4 thành viên đầu tiên trong đội hình tiêu biểu cũng là 4 cái tên tới từ…Team Liquid, bao gồm: người đi đường trên từng vô địch thế giới cùng SKT T1 Jung “Impact” Eon-yeong, đường giữa Nicolaj “Jensen” Jensen, xạ thủ kì cựu Yiliang “Doublelift” Peng và hỗ trợ cũng từng vô địch thế giới cùng SSG Jo “CoreJJ” Yong-in. Mảnh ghép cuối cùng của đội hình này là người đi rừng của đội tuyển Cloud9, Dennis “Svenkeren” Johnsen. Và mặc dù có vẻ hơi khó tin khi mà gần như bạn có nguyên một đội tuyển trong danh sách đội hình tiêu biểu, thì thật khó để phủ nhận mỗi tuyển thủ của Team Liquid đã làm tốt như thế nào trong từng vị trí của họ, đặc biệt là khi so sánh với nhiều tuyển thủ khác cùng vị trí của các đối thủ mà họ đã đánh bại trong mùa giải vừa qua. Các thành viên trong đội hình tiêu biểu này cũng thuộc 2 đội tuyển đang chờ sẵn ở vòng Bán kết LCS mùa Hè 2019 – Team Liquid và Cloud9. Ở vòng đấu này Team Liquid sẽ đụng độ Clutch Gaming của ngôi sao Heo “Huni” Seung-hoon, trong khi C9 sẽ chạm trán Counter Logic Gaming.

Honda
LCS công bố nhà tài trợ Honda ngay trước thềm vòng Chung kết
Trước giờ chỉ có Mercedes tài trợ cho LPL hay Kia tài trợ cho LEC, nhưng giờ đây khu vực Bắc Mỹ cũng sắp được bắt tay với một hãng xe khác là Honda.

Người đi rừng của Team Liquid, Jake “Xmithie” Puchero nằm ở đội hình tiêu biểu thứ 2 cùng Eric “Licorice” Ritchie, Yasin “Nisqy” Dincer, Trevor “Stixxay” Hayes và Vincent “Biofrost” Wang. Đội hình hạng 3 thì bao gồm có tân binh của giải đấu Kim “Ruin” Hyeong-min, Raymond “Wiggily” Griffin, Cody Sun, Tristan “Zeyzal” Stidam, và một trong những tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử giải đấu LCS, Soren “Bjergsen” Bjerg của Team Solomid. Thật tiếc là ở vòng Tứ kết diễn ra cuối tuần qua thì Bjergsen và các đồng đội đã thất bại trước Clutch Gaming, vì thế các fan của TSM giờ chỉ có thể hi vọng được thấy TSM ở Chung kết Thế giới 2019 thông qua cánh cửa vòng loại khu vực mà thôi.

336x280

LCS MVP

Danh sách 10 cái tên có cơ hội đạt danh hiệu MVP mùa Hè

Các đội hình tiêu biểu kể trên được bình chọn bởi đội ngũ Bình luận viên LCS, các đơn vị hỗ trợ truyền thông và các đội tuyển tại LCS. Vẫn còn những danh hiệu khác chờ được công bố bao gồm: HLV Mùa giải, Tân binh của Mùa giải và quan trọng nhất là MVP của cả mùa giải. Tới nay, trang Twitter của LoL Esports mới chỉ hé lộ top 10 rút gọn danh sách đề cử cho danh hiệu cao quý này, trong đó có những cái tên quen thuộc với fan hâm mộ Việt Nam như xạ thủ Yiliang “Doublelift” Peng, cựu ngôi sao của SSG Lee “Crown” Min-ho hay ngôi sao được coi là “Trùm Anivia” Henrik “Froggen” Hansen.

fifa online 4