[Mid-Season Showdown 2020 – Ngày 2] GAM có được chiến thắng đầu tiên, Team Flash đối đầu Machi tại vòng Playoffs

Hai đại diện của PCS vẫn quá mạnh..
[Mid-Season Showdown 2020 – Ngày 2] GAM có được chiến thắng đầu tiên, Team Flash đối đầu Machi tại vòng Playoffs
GAM FL FL MCX TLN MCX
Highlight
Highlight
Highlight
Highlight
Highlight
Highlight
VOD
VOD
VOD
VOD
VOD
VOD

100046571_1617695125075464_5627101026906537984_o

GAM

Với sự có mặt của Dia1, GAM đã có một thế trận thuận lợi hơn rất nhiều và có thể nói là lấn lướt hơn đối thủ Talon Esports. Tuy nhiên, việc để cho đối thủ có đủ bùa lợi Rồng Gió khiến cho khả năng mở giao tranh của những Malphite hay Bard trở nên rất khủng khiếp. Không thể có lời giải cho bài toán này, GAM đành nhận thất bại đáng tiếc trước nhà đương kim vô địch PCS.

1

FL

Cũng giống như GAM, Team Flash cũng có một thế trận tốt trước đối thủ Machi với đội hình có người đi đường giữa Naul. Tuy nhiên càng về cuối trận, FL lại càng thất thế khi các cá nhân của họ mắc sai lầm về mặt kĩ năng cũng như di chuyển. Đội hình của Machi dù thọt vị trí của PK nhưng phần còn lại của họ đã thi đấu rất tốt để phục thù Flash sau thất bại của ngày hôm qua.

2

FL

Trong lần tái đấu này, GAM tiếp tục thể hiện một bộ mặt tích cực trước Team Flash. Dù có xạ thủ Jisoo nhưng anh chàng này đã thi đấu rất tốt và tỏa sáng với sự hỗ trợ của Dia1. Các vị trí còn lại của FL như Yijin hay Stark cũng hoàn toàn mất điện trước Kiaya và Levi khiến cho FL phải nhận thất bại rất nặng nề 5-22 và đây cũng là chiến thắng đầu tiên của GAM tại giải đấu lần này.

3

MCX

Ở cuộc đối đầu với hai đại diện PCS, Machi đã là đội thi đấu tốt hơn và có được thắng lợi xứng đáng. Kết quả này giúp cho họ tự quyết định số phận của mình và có mặt ở vòng Playoffs tiếp theo.

4

TLN

Trong trận đấu quyết định của mình, TeamFlash đã đưa ra đội hình mạnh nhất với Galio của Kati, Kai’sa của Slayder hay Skarner của Yijin. Với đội hình cực kỳ tủ và có khởi đầu tốt nhưng như thế là không đủ để FL có thể đánh bại TalonEsports. Sau 26 phút thi đấu, đại diện của VCS đã bị đánh bại với sự cách biệt lớn về điểm hạ gục 7-22.

5

MCX

Dù rất nỗ lực để có được chiến thắng thứ 2 nhưng GAMEsports đã không thể tạo nên bất ngờ trước Machi. Với đội hình rất nhiều sát thương và liên tục hạ gục con bài Fiddlesticks của Levi, Machi dần dần kiểm soát trận đấu và kết thúc nó sau hơn 30 phút thi đấu.

 6