LMHT: Zeros ấn định tương lai, sẽ tiếp tục thi đấu tại VCS hè 2020?

Tất cả đều đang chờ đợi thông báo chính thức từ Ma Vương.

Sau khi chính thức thông báo rời GAM Esport thì tương lai của Zeros đang được rất nhiều người quan tâm. Bản thân anh chàng có úp mở về việc sẽ nghỉ thi đấu 1 thời gian để thư giãn cũng như có quyết định sáng suốt nhất. Ma Vương cũng đã nhận được những lời mời hợp tác rất hấp dẫn với mức thu nhập khủng.

Tất cả đều đang chờ đợi quyết định cuối cùng của Zeros

Dẫu vậy thì Zeros dường như đã có quyết định về tương lai của mình. Anh chàng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại VCS và thi đấu ngay tại mùa hè này. Điểm đến của anh chàng sẽ là đội tuyển EVOS. Mới đây trên trang fanpage của EVOS liên tục đăng tải những hình ảnh về đặc điểm của tân binh sắp cập bến đội tuyển. Đầu tiên là hình ảnh vị tướng Irelia với chuỗi combo kĩ năng rất dài. Ngay lập tức thì các fan đã tìm ra dãy kĩ năng đó xuất hiện trong trận chung kết VCS mùa xuân 2019 giữa Phong Vũ Buffalo (tiền thân của Saigon Buffalo bây giờ) và EVOS. Và không ai khác, người sử dụng vị tướng Irelia với chuỗi combo thuần thục để thực hiện pha 1 vs 2 đó chính là Zeros.

Hình ảnh vị tướng Irelia với chuỗi combo chuẩn chỉ

Từng được Zeros thực hiện trong trận chung kết VCS mùa xuân 2019

Sau đó không lâu, trang fanpage EVOS tiếp tục đăng tải hình ảnh một tấm thẻ bài với nhân vật có hình dạng hung dữ. Điều đặc biệt là nhân vật này đang cầm trong tay 1 chai sting, hình ảnh vốn rất quen thuộc và gắn liền với Zeros. Với động thái này từ phía đội tuyển EVOS, thì việc công bố Zeros gia nhập Bạch Hổ chỉ còn là vấn đề thời gian.

HÌnh ảnh chai sting khiến các fan ngay lập tức gọi tên Zeros

Với sự bổ sung Zeros ở vị trí đường trên thì EVOS đang sở hữu một đội hình khá chất lượng và đồng đều ở mọi tuyến. Bạch Hổ hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng một vị trí trong top 4 tại VCS mùa hè 2020.