[MSI 2018] Để chiến thắng Kingzone, "Baby Faker" đã phải mất cả đêm để nghĩ cách

Trong trận đấu mở màn ngày thi đấu thứ 2 Vòng Bảng MSI 2018, Fnatic đã làm cho người hâm mộ trên toàn thế giới kinh ngạc khi đánh bại Kingzone DragonX.

Trong trận đấu mở màn ngày thi đấu thứ 2 Vòng Bảng MSI 2018, Fnatic đã làm cho người hâm mộ trên toàn thế giới kinh ngạc khi đánh bại Kingzone DragonX.

[MSI 2018] Để chiến thắng Kingzone,

FNC mở đầu màn xâm lược của mình với chiến công đầu và liên tục lăn cầu tuyết tới tận lúc KZ hoàn toàn gục ngã. Không nghi ngờ gì, MVP của trận đấu này chắc chắn là người đi đường giữa Caps. Anh đã sử dụng Corki và liên tục giành được lợi thế từ đầu trận để trở thành nguồn gây sát thương chính của FNC. Kết quả, FNC hạ gục thành công con khủng long trong giới LMHT hiện tại và có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu này.

Đây không chỉ là chiến thắng đầu tiên mà còn là chiến thắng trước Kingzone, điều này có ý nghĩa gì với bạn?

Rất có ý nghĩa. Tham dự giải đấu này, tôi thấy các trận đấu tập của chúng tôi đều khá tốt ngoại trừ lúc tập với Kingzone. Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho Bdd. So với những người đi đường giữa khác, tôi đánh giá cậu ta mạnh hơn rất nhiều. Việc chúng tôi hạ gục được họ là vô cùng ý nghĩa. Tôi nghĩ chúng tôi có nhiều vấn đề về meta, kể cả trong trận đấu này, Corki và Sion không hẳn là một bộ đôi kết hợp tốt, Corki cũng không hoàn toàn trong meta. Nên tôi nghĩ chúng tôi cần phải tận dụng hiệu quả các lựa chọn của mình. Tôi thấy phần chơi của chúng tôi khá tốt.

Bạn có nghĩ rằng các lựa chọn thoải mái như Tristana cho Rekkles và Corki dành cho bạn là quyết định tốt nhất không, và nó có hữu ích không?

Tôi thực sự đã có một kế hoạch rất tốt. Thực ra đêm qua lúc nằm trên giường tôi đã nghĩ về việc làm thế nào để thắng được Kingzone. Thường nếu chúng tôi tấn công ở phần trên bản đồ thì họ sẽ qua ăn Bùa Xanh. Vậy nên chúng tôi vờ làm như thế để họ ra khu vực Bùa Xanh và chúng tôi hạ gục được Xayah.

[MSI 2018] Để chiến thắng Kingzone,

Dường như các bạn đã chuẩn bị rất kĩ. Bạn có nghĩ rằng các bạn đã tìm được phong độ và sẽ tiếp tục hủy diệt không?

Tôi nghĩ phần chơi của chúng tôi khá tốt. Có nhiều đội tuyển dẫn trước được Kingzone nhưng không thể lăn cầu tuyết. Đó là lý do mà chúng tôi rất căng thẳng trong trận đấu hôm nay. Chúng tôi không muốn quăng lợi thế của mình đi. Nhưng chúng tôi đã làm được và tôi cho rằng điều này đã chứng tỏ chúng tôi là 1 đội mạnh. Trong trận đấu hôm nay và cả hôm qua chúng tôi đều có vấn đề về meta. Chúng tôi sẽ gấp rút chỉnh sửa, và nếu lọt vào vòng playoffs, chúng tôi sẽ là một đối thủ đáng gờm đấy.

Hôm nay các bạn có thể có được kết quả 2-0. Chỉ cần đánh bại TL nữa thôi. Bạn nghĩ sao?

Nghe nói hôm nay Joey sẽ là người chơi hỗ trợ. Cũng coi như là một người nắm rõ tình hình nội bộ, Youngbuck ấy. (Cười) Tôi nghĩ trận đấu sẽ nằm trong tay chúng tôi.