MSI ngày 2: VN thất bại trước 2 đối thủ mạnh nhất MSI 2018, FNC “ăn vã” Hàn Quốc, lấy Yasuo hủy diệt Bắc Mỹ còn Đài Loan thì tạm thời đứng top 1

Gặp khá nhiều khó khăn trong ngày thi đấu thứ 2 tại vòng bảng MSI 2018, EVS thất bại trước 2 đối thủ được đánh giá cao nhất tại giải đấu lần này:

.
Tưởng chừng đại diện Hàn Quốc sẽ có thêm 1 trận thắng dễ dàng, nhưng không ngờ FNC thi đấu quá sức khủng khiếp, hủy diệt hoàn toàn ứng cử viên vô địch tại MSI 2018 này.

.
Đại diện VN – EVS đã có một ngày thi đấu hoàn toàn dưới sức khi để RNG hủy diệt một cách không thể chống cự được, EVS thậm chí còn chưa lấy được một trụ nào của đại diện tới từ LPL Trung Quốc.

.
“Đấng Yasuo tiếp tục xuất hiện tại MSI 2018, không biết Pobelter đã chat all “20gg gank tem” chưa mà trận đấu này anh hoàn toàn không có chút trọng lượng nào trong mắt FW cả. Đại diện Đài Loan dễ dàng lấy cho mình 1 điểm từ Bắc Mỹ.

.
Sau một trận thua ngay trước đó thì cả 2 đội đều thi đấu cẩn thận hơn rất nhiều, EVS cũng đã tỏ ra cực kỳ khó nhằn khi thi đấu ngang cơ với ứng cử viên vô địch, lấy cả đường giữa và suýt chút nữa đã có chiến thắng trong tay. Thế nhưng với 3 con rồng lửa cùng lượng vàng chênh lệch cũng như vị tướng “lỗi” quá mạnh là Kai’Sa thì Hàn Quốc đã đánh bại VN vào phút 34 của trận đấu.

.
Không ngoài sức tưởng tượng, FW luôn là đội tuyển cực kỳ mạnh mẽ khi đối đầu với những đội hạt giống. Lần này đại diện LMS bóp nghẹt RNG trong vỏn vẹn có 30 phút thi đấu. Đem về cho mình thêm 2 trận thắng ở ngày thi đấu thứ 2 và giành vị trí top 1 MSI 2018 tạm thời với tỉ số 4-0.

.
Không biết có phải do “nóng mắt” vì Pobelter chọn Yasua ở game trước không mà dòng máu gank tem của Caps trỗi dậy, lấy luôn Yasuo hủy diệt Bắc Mỹ, cho Pobelter thấy sức mạnh của “đấng” lợi hại cỡ nào.

Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, Đài Loan dẫn đầu với 4 trận thắng liên tiếp, theo sau đó là Hàn Quốc, FNC đồng hạng 3 cùng RNG, EVS tạm thời ở vị trí thứ 5 sau khi đụng độ 2 đối thủ được đánh giá là mạnh nhất MSI 2018 (KZ và RNG) và TL trắng tay với 4 trận thua liền đang ở cuối bảng.

1. Flash Wolves 4 – 0
2. Kingzone DragonX 3 – 1
3. Fnatic 2 – 2
3. Royal Never Give Up 2 – 2
5. EVOS Esports 1 – 3
6. Team Liquid 0 – 4