LMHT: Thất bại đáng tiếc của EVOS, KingZone vẫn chứng tỏ được sức mạnh của LCK

EVOS đã thất bại trước đội tuyển mạnh nhất MSI KingZone, nhưng họ đã "chiến thắng" trong lòng người hâm mộ bằng màn trình diễn tuyệt vời.

Giai đoạn cấm chọn:

Khởi đầu giai đoạn cấm và chọn team EVOS của chúng ta cấm cho mình các vị tướng Rakan, Morgana, Tamh Kench rõ ràng team EVOS muốn giảm sức mạnh ở đường dưới của team KZ khi cấm hoàn toàn những vị tướng của GorillA. Còn ở phía KZ cấm những vị tướng mà có lẽ vẫn nhắm vào Yi Jin đó là Kha'zix, Alistar, Graves khi anh sử dụng khá tốt những vị tướng này.

EVOS chọn ngay cho mình vị tướng Ornn dành cho Stark vì có lẽ ở hiện tại anh là người thi đấu tốt nhất trong đội hình EVOS là đầu tàu trong mọi pha combat của họ. Team KZ lựa chọn cho mình vị tướng Trundle đang rất mạnh ở vị trí đi rừng và vị tướng Kai'sa khi EVOS đã không cấm. Tiếp đến EVOS chọn vị tướng Thresh, đây cũng là vị tướng mà RonOP đánh khá tốt, cùng vị tướng Varus cho Slay đây hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lí. Cuối cùng KZ khóa lại cho mình vị tướng cuối cùng trong lượt cấm chọn đầu tiên là Braum.

Lượt cấm và chọn thứ hai, EVOS cấm 2 vị tướng khá mạnh của Khan đó là Camile và Fiora, đáp lại điều đó KZ cấm Skarner và Zac của người đi rừng EVOS Yi Jin. Lượt chọn EVOS lấy cho mình Talyah và Leesin đây là sự lựa chọn khá mạo hiểm khi Leesin chỉ thực sự mạnh ở giai đoạn đi đường, KZ cũng chọn cho mình 2 vị tướng cuối cùng là Illaoi và Karmar.

Lượt cấm chọn của 2 đội

Diễn biến trận đấu:

Khởi đầu của trận đấu EVOS ở bên đội xanh và KZ ở đội đỏ, cả hai đội đều có những bước di chuyển an toàn và có một cuộc xâm lăng phần rừng của nhau nhẹ. Trận đấu diễn ra đến phút thứ 7 khi cả 2 đội có một tình huống combat 4 người ở đường dưới và Thresh của RonOP đã có cho mình chiến công đầu của trận đấu. Sau đó 4 phút thi đấu team EVOS lại có tiếp 2 điểm hạ gục khi RonOP tiếp tục thi đấu xuất sắc có một tình huống tốc biến giữ chân được Pray và kết liễu xạ thủ đối phương, đường giữa thì Warzone cũng có cho mình điểm hạ gục nâng tỉ số lên 3-2 giành cho EVOS.

Mạng dành cho EVOS Warzone

Tình huống giao tranh tiếp theo, xạ thủ của EVOS Slay có một pha sử dụng Mũi Tên Xuyên Phá chuẩn xác lấy tiếp cho mình một điểm hạ gục nâng tỉ số trận đấu lên 5-3. Phút thứ 16 một tình huống sử dụng chiêu cuối tuyệt vời của EVOS Warzone anh đã giúp cho đội mình có được thêm 2 điểm hạ gục. Rõ ràng đội tuyển EVOS đã chủ động trong mọi tình huống đánh nhau và nắm được các lợi thế.

Phút thứ 21, EVOS đã có một bước tiến mạo hiểm khi ăn baron trước mặt đối phương, mặc dù họ bỏ lại 4 mạng nhưng ít nhất họ cũng đã có được thứ cần thiết và một mạng của người đi rừng đối phương. EVOS tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi muốn kết thúc trận đấu những không may mắn là sự kháng cự của KZ là rất tốt và họ phải chấp nhận thua combat.

Pha combat tốt của KZ

Phút thứ 30 KZ đã khai thác được những sai lầm của EVOS khi tiêu diệt đi người đi rừng Yi Jin vì kiểm soát baron và họ đành mất đi con baron thứ 2 của trận đấu, KZ lại nắm được lợi thế so với khoảng thời gian ban đầu, và phút thứ 32 đại diện đến từ LCK KingZone đã kết thúc được trận đấu. Mặc dù vậy nhưng EVOS của chúng ta đã có những màn trình diễn quá tốt trước một đội được đánh giá là mạnh nhất thế giới ở hiện tại.

Thất bại đáng tiếc của EVOS

Highlights

Đang cập nhật...