[MSI 2019] Vòng bảng ngày 1: PVB thua IG một cách đáng tiếc, SKT bị G2 hủy diệt trong trận ra quân

 Ngày thi đấu đầu tiên diễn ra không mấy suôn sẻ đối với đại diện của Việt Nam là PVB:

 Mặc dù để thua trước nhà đương kim vô địch thế giới IG nhưng PVB đã thi đấu vô cùng xuất sắc, IG và TL tạm thời dẫn đầu đồng hạng 1, SKT và G2 đồng hạng 2 và cuối cùng là FW cùng PVB vẫn chưa có chiến thắng:

Highlight game giữa G2 và SKT, nhà vô địch châu Âu bất ngờ nghiền nát SKT trong trận ra quân của mình.

Trận đấu giữa TL và FW, tiếp tục là thế trận 1 chiều khi TL quá áp đảo đối thủ tới từ Đài Loan.

Trận ra quân của đại diện Việt Nam – PVB tại vòng chính thức này, dù để thua nhưng cũng là một tỉ số khá cân bằng, thậm chí có lúc Zeros đã có cơ hội phá bỏ nhà chính nhưng đáng tiếc là bị đối thủ về phòng thủ kịp.

Sau trận thua đầu, SKT lấy lại sự tỉnh táo và giành chiến thắng đầu tiên cho mình tại MSI 2019 trước một FW quá yếu thế.

Mặc dù phải chờ đợi tới hơn 1 tiếng do vấn đề kỹ thuật, trận đấu giữa IG và G2 diễn ra khá mất cân bằng khi IG “thả xích” cho con quái vật TheShy tại đường trên. IG giành chiến thắng thứ 2 trong ngày một cách quá thuyết phục.

Game 2 của PVB trong ngày, với việc để hở ra bộ đôi Sona – Taric quá khó chịu, Xuhao lại bị đối thủ bắt bài lúc đầu khiến Hecarim của anh hoàn toàn không có tiếng nói trong game. PVB để đối thủ đánh bại một cách từ từ xuyên suốt trận đấu.

hgnbhnb [MSI 2019] Vòng bảng ngày 1: PVB thua IG một cách đáng tiếc, SKT bị G2 hủy diệt trong trận ra quân 1

 Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, PVB và FW vẫn chưa có chiến thắng nào. SKT và G2 đồng hạng 2 trong khi IG và TL đồng hạng 1. Tuy nhiên đây mới chỉ là ngày thi đấu đầu tiên, mọi kết quả đều có thể thay đổi cho tới ngày thi đấu cuối cùng. Các bạn có thể theo dõi lịch thi đấu tại đây!