LMHT - MSI 2019 ngày 1: Bắt chước rank Việt định săn Faker, Flash Wolves ôm trái đắng trước SKT T1

Flash Wolves có vẻ như đã học theo chiến thuật "5 mid" của game thủ Việt nhằm kiềm tỏa Faker, nhưng các thành viên khác của SKT T1 thì rõ ràng không phải là tay mơ.

Thất bại trong trận mở màn, SKT T1 bước vào ván đấu với Flash Wolves trong trạng thái khá căng thẳng. Họ cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần sau ngày thi đấu thứ nhất của MSI 2019 (bộ môn LMHT) và đại diện của LMS là một "miếng mồi" không thể béo bở hơn. Dù được mệnh danh là "khắc tinh của LCK" nhưng trong những năm gần đây, các đại diện đến từ khu vực Đài Loan đã cho thấy sự đi xuống rõ rệt.

SKT T1 lựa chọn một đội hình với nhiều vị tướng làm nên thương hiệu của họ, Khan lựa chọn Ryze Đường trên, Clid có được Lee Sin, Faker sử dụng Irelia trong khi Teddy - Mata gây đôi chút bất ngờ với bộ đôi Kalistar - Braum.

Sau thất bại chóng vánh trước Team Liquid, Flash Wolves thay đổi chiến lược với việc đưa ra nhiều lựa chọn táo bạo: Rather sử dụng Rumble Đường giữa, Hanabi Đường trên lựa chọn Cho'gath với ý đồ kết hợp cùng Jarvan IV ở vị trí Đi rừng. Bộ đôi Đường dưới với ngôi sao Betty được khóa vào Kai'Sa - Xạ thủ siêu gánh team thời điểm hiện tại.

LMHT - MSI 2019 ngày 1: Bắt chước rank Việt định săn Faker, Flash Wolves ôm trái đắng trước SKT T1 - Ảnh 1.

SKT T1 nhanh chóng hướng sự chú ý lên khu vực Đường trên. Cho'Gath của Hanabi là một mẫu tướng cực kỳ nguy hiểm vào cuối trận, nhưng cũng rất dễ khắc chế, Clid có pha phối hợp cùng Khan để tước đi Chiến công đầu ngay khi trận đấu vừa bước qua phút thứ 4, và tạm thời biến Cho'Gath thành "phế nhân".

LMHT - MSI 2019 ngày 1: Bắt chước rank Việt định săn Faker, Flash Wolves ôm trái đắng trước SKT T1 - Ảnh 2.

Flash Wolves cố gắng phản kháng bằng cách...học theo game thủ Việt, tổ chức những pha tấn công từ 4 -5 người lên khu vực Đường giữa nhằm bắt chết Faker. Nhưng chiến thuật này đã nhanh chóng bị các tuyển thủ Hàn Quốc nắm thóp, họ tổ chức phản công một cách khá hiệu quả và tiếp tục giành lợi thế về mạng hạ gục.

LMHT - MSI 2019 ngày 1: Bắt chước rank Việt định săn Faker, Flash Wolves ôm trái đắng trước SKT T1 - Ảnh 3.
LMHT - MSI 2019 ngày 1: Bắt chước rank Việt định săn Faker, Flash Wolves ôm trái đắng trước SKT T1 - Ảnh 4.

Flash Wolves quá tham vọng trong việc bắt chết Faker

Nhưng dù sao thì Flash Wolves cũng thành công một nửa, họ đã hạ gục được Faker 1 lần, chiếm...50% tổng số mạng nằm xuống bên phía SKT. Tuy nhiên điều đó cũng chẳng thể ngăn cản họ phải đón nhận trận thua thứ 2 liên tiếp một cách đầy chóng vánh, trong khi nhà Đương kim vô địch LCK đã có được chiến thắng đầu tay tại MSI 2019 năm nay.