[MSI 2019] Vòng bảng ngày 5: PVB có cho mình chiến thắng cuối cùng, SKT chấm dứt chuỗi thắng 9-0 của IG

Ngày thi đấu cuối cùng tại vòng bảng MSI 2019, PVB đã làm tất cả những gì có thể tại giải đấu này, nhưng “Kết thúc là một phần của chuyến đi”:

Dù đã là ngày cuối cùng nhưng các đội tuyển vẫn thi đấu vô cùng tuyệt vời và đầy nhiệt huyết như ngày thi đấu đầu tiên vậy.

SKT hủy diệt hoàn toàn TL với một kết quả quá chênh lệch về tất cả mọi thứ từ rồng, trụ, điểm hạ gục hay vàng. Kết thúc game đầu tiên trong ngày cuối, SKT bỏ túi 1 chiến thắng một cách không thể thuyết phục hơn được.

“Tiếp tục trả ơn tại CKTG 2018” – theo lời cộng đồng phương Tây nói vui, PVB đã thi đấu vô cùng xuất sắc và một lần nữa đánh gục G2 tại giải đấu này, khiến cho tỉ số cả lượt đi lẫn lượt về là PVB 2-0 G2.

Tiếp tục là một chiến thắng dành cho IG, với việc FW thua trận này, PVB cũng chính thức mất sạch cơ hội đi tiếp tại MSI 2019 cùng với FW.

Thêm 1 trận đấu kinh điển giữa châu Âu và Bắc Mỹ, tuy nhiên sau lượt đi khá “thê thảm”, lượt về TL đã hủy diệt G2 một cách không thương tiếc.

 Trận cuối của FW và PVB tại MSI 2019, FW đã lôi ra “đấng” Yasuo cùng với sát thủ Talon – cặp đôi cho thấy rõ sự thoải mái của người Đài trong trận đấu cuối cùng này. Kết quả của trận đấu này đã nghiêng về phía người Đài, quyết định luôn vị trí top 5 cho FW và top 6 cho PVB tại MSI 2019.

 Trận đấu cuối cùng tại MSI 2019, SKT đụng độ với IG một cách vô cùng khốc liệt. 2 bên giao tranh liên tục nhưng điểm hạ gục và các mục tiêu lớn liên tục thuộc về phía SKT. Thậm chí bộ đôi Clid và Faker cũng có rất nhiều điểm hạ gục chuyển hóa thành lượng sát thương khổng lồ mà Ryze cùng J4 có thể gây ra được. Cho tới con Baron cực kỳ quyết đoán, SKT vươn lên dẫn trước gần 10 nghìn tiền và chèn ép IG liên tục ở mọi đường. Cuối cùng, với bản lĩnh của nhà vô địch CKTG 3 lần, SKT chấm dứt chuỗi thắng 9-0 của IG một cách xuất sắc.

hgnbhnb [MSI 2019] Vòng bảng ngày 5: PVB có cho mình chiến thắng cuối cùng, SKT chấm dứt chuỗi thắng 9-0 của IG 1
Ảnh từ Riot Games

hgnbhnb [MSI 2019] Vòng bảng ngày 5: PVB có cho mình chiến thắng cuối cùng, SKT chấm dứt chuỗi thắng 9-0 của IG 2

Với kết quả này, FW và PVB đã kết thúc hành trình tại MSI 2019. Top 4 đội tại MSI lọt vào bán kết lần lượt là IG, SKT, G2 và TL. Cùng với quyền lợi của đội top 1 vòng bảng, IG sẽ được quyền lựa chọn top 3-4 là G2 hoặc TL làm đối thủ tại bán kết, SKT sẽ đối đầu với đội còn lại.

hgnbhnb [MSI 2019] Vòng bảng ngày 5: PVB có cho mình chiến thắng cuối cùng, SKT chấm dứt chuỗi thắng 9-0 của IG 3

Cập nhật: Sau khi lựa chọn thì IG chọn TL, vậy nên đối thủ của SKT sẽ là G2 tại bán kết. (G2 là đội tuyển thắng SKT 2-0 tại vòng bảng)

Lịch thi đấu các trận còn lại tại MSI 2019:

Vòng Bán Kết

Ngày 17/5: 17h00 thi đấu cặp bán kết 1 (IG vs TL)
Ngày 18/5: 14h00 thi đấu cặp bán kết 2 (SKT vs G2)

Chung Kết

Ngày 19/5: 14h00 thi đấu trận chung kết