LMHT: Cứ gặp Phong Vũ Buffalo là thua, G2 lại bị cộng đồng quốc tế troll sấp mặt

Thắng một lần có thể bao biện là G2 nhả cho chủ nhà Việt Nam nhưng thắng tới trận thứ hai thì chúng ta phải nghiêm túc thừa nhận rằng các đội tuyển Việt Nam, lần này là Phong Vũ Buffalo, là khắc tinh thật sự của các đại diện Châu Âu. G2 và Phong Vũ Buffalo đều bắt đầu trận đấu cực kì nhanh khi cả hai có những mạng ăn miếng trả miếng liên tục.

Trong một trận đấu không thể hay hơn, PVB có một chút khó khăn khi Leblanc trong tay Caps ăn được quá nhiều mạng. Anh chàng này có hai món đồ rất sớm và không ít lần "bay màu" BigKoro trong chớp mắt. 

Tuy nhiên Caps làm bao nhiêu thì Perkz lại quăng bấy nhiêu khi chỉ một tình huống bị Zeros làm choáng, anh chàng này ngay lập tức bị bốc hơi. Caps dù cố gắng hạ BigKoro nhưng với sự bảo kê quá tốt của Morgana, xạ thủ Việt Nam bắn cả thế giới, mang lại Baron và cuối cùng là cả chiến thắng cho Phong Vũ Buffalo.

LMHT: Cứ gặp Phong Vũ Buffalo là thua, G2 lại bị cộng đồng quốc tế troll sấp mặt - Ảnh 1.

Pha E làm choáng quyết định chiến thắng của Zeros khi anh bắt chết Perkz

Ngay sau đó là hàng loạt những bình luận troll hài hước được game thủ LMHT quốc tế đưa ra nhắm vào G2. Ý kiến chủ đạo đó là việc G2 không thể đánh lại những đội đánh nhanh hơn họ, điển hình là Invictus Gaming và Phong Vũ Buffalo. 

Nhiều người còn cho rằng truyền thống thua Việt Nam và thắng Hàn Quốc đã ăn vào máu các game thủ Châu Âu rồi, thậm chí có người còn gọi Jankos là "đồng chí Giang Văn Cốt" khi đây không phải lần đầu anh chàng này thi đấu dưới sức khi đối đầu với các team Việt Nam.

LMHT: Cứ gặp Phong Vũ Buffalo là thua, G2 lại bị cộng đồng quốc tế troll sấp mặt - Ảnh 2.

G2 cứ gặp PVB là auto thua...

PVB chỉ có thể thắng trước G2, điều này cho thấy rằng G2 không thể đánh lại các đội đánh hổ báo hơn họ, giống như cách Invictus Gaming nghiền nát G2 mấy hôm trước

- Mikyx feed 0/7 LMAO

- Điều này khiến tôi không bao giờ đánh giá cao đội Châu Âu hơn Hàn Quốc, các đội mạnh ở Hàn không bao giờ quăng game như vậy cả, đội đó có thể đánh hay nhưng đừng bao giờ đặt niềm tin hoàn toàn vào các đội châu Âu

LMHT: Cứ gặp Phong Vũ Buffalo là thua, G2 lại bị cộng đồng quốc tế troll sấp mặt - Ảnh 3.

- Bạn biết đấy G2 có vẻ hơi nóng, có lẽ họ cần giảm nhiệt độ điều hòa xuống nữa.

- Đồng chí Giang Văn Cốt là người đáng để chúng ta tin tưởng (LOL).

- Thank you again mr.Buffalo.

- Perkz bị bắt bởi chiêu E Sylas 6 lần tổng cộng.

LMHT: Cứ gặp Phong Vũ Buffalo là thua, G2 lại bị cộng đồng quốc tế troll sấp mặt - Ảnh 4.

Ngay cả những game thủ Châu Âu cũng biết meme Giang Văn Cốt

Tuy nhiên, việc Flash Wolves vừa để thua IG khiến cơ hội đi tiếp của Phong Vũ Buffalo tại MSI 2019 chính thức khép lại.

Còn trận đấu cuối, hy vọng PVB sẽ trình diễn một lối chơi đẹp mắt và chiến thắng "danh dự" sẽ khiến cổ động viên LMHT Việt có thể cảm thấy tự hào.