[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 2] OPG vs. EVS, SGB vs. TS: Chờ đợi những cú gạt giò

Càng cuối mùa càng hấp dẫn
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 2] OPG vs. EVS, SGB vs. TS: Chờ đợi những cú gạt giò

Những tuần thi đấu cuối cùng của VCS luôn là khoảng thời gian mà mọi cú gạt giò đều có thể xảy ra và mới ngày hôm qua, Team Secret dù có phong độ cực tốt vẫn gục ngã trước đội tuyển đang ngụp sâu ở phía cuối BXH là Percent một cách đầy bất ngờ. Liệu điều đó sẽ tiếp tục xảy đến trong ngày thi đấu thứ 2? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những trận đấu hấp dẫn ngày hôm nay nhé!

104401968_2869093003216309_7850853421532535071_n

17h00 – OverPower Gaming vs. EVOS Esports

Đội tuyển của Optimus đang mởi chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất sau suốt 7 tuần thi đấu và đây thực sự là một kết quả không mất vui vẻ với những người hâm mộ của họ bởi dù sao OPG vẫn là một cái tên được kì vọng khá nhiều đầu mùa giải. Thực tế, PHT và những người đồng đội đã không ít lần khiến những ông lớn của VCS “thót tim”, nhưng họ vẫn thiếu đi một chút sự bản lĩnh để có thể kết thúc ván đấu, rồi sau đó bị đối phương lật kèo. PHT sau bao nhiêu trận đấu “non” vẫn hoàn “non”, kĩ năng của người chơi đường giữa OPG không hề tệ nhưng sự tự tin thái quá của anh ta luôn bị đối phương khai thác. Trong khi đó bộ đôi đường dưới VitZin đã thể hiện một bộ mặt khá tệ so với đánh giá của giới chuyên môn và người hâm mộ đặt ra cho 2 anh chàng này. Điểm sáng duy nhất của OPG là người đi rừng DK với lối chơi thiên nặng kĩ năng nhưng mình anh ta là không đủ để gồng gánh cả đội tuyển.

_MG_6208

PHT vẫn còn quá “non”

Cơ hội playoff của OPG gần như đã chấm dứt với hiệu số đang có của họ là 1-10 sau 7 tuần thi đấu. Điều bây giờ mà Hope cùng những người đàn em cần làm có lẽ là thi đấu hết mình những trận đấu cuối cùng, củng cố lại đội hình và chuẩn bị thật tốt cho mùa giải sau. Tuy nhiên khi mà mọi áp lực đã được giải tỏa thì có lẽ OPG sẽ càng trở nên đáng sợ với mọi đối thủ, nhất là khi đội họ gặp ngày mai là EVOS cũng đang có một phong độ không hề tốt.

_MG_6295

Vit chưa đáp lại được kì vọng mà người hâm mộ đặt ra cho mình

EVOS mới để thua Flash chỉ sau 2 ván đấu chóng vánh ngày hôm qua, nhưng dù cho Flash đang rất mạnh thì cũng ai nghĩ EVOS lại bị đánh bại một cách dễ dàng như thế. Phong độ của Zeros vẫn đang là bài toán khó với “bạch hổ” khi “ma vương” gần như đã đánh mất đi hoàn toàn hình bóng của mình ở những mùa giải trước đây. Không thể phủ nhận những đột biến mà Zeros có thể tạo ra ở cánh đẩy lẻ nhưng khả năng đi đường của anh đang vô cùng kém và sự hổ báo không cần thiết luôn khiến anh mắc những sai lầm chết người. SornPake đều có màn trình diễn vô cùng mờ nhạt so với kì vọng của người hâm mộ trong khi chỉ một mình Divkid là người thi đấu ổn định nhất đội hình EVOS hiện giờ.

_MG_6453

Phong độ của Zeros vẫn luôn là một ẩn số đối với EVOS

EVOS cần phải thắng trước OPG bởi họ vẫn chưa thể chắc một suất playoff khi Percent cũng mới có được chiến thắng 2-1 trước Team Secret ngày hôm qua. Zeros cần phải tìm lại bản lĩnh của mình khi đối đầu với anh ta lần này chỉ là một Vin hay Simon còn non kinh nghiệm. Ở lượt đi, EVOS đã hủy diệt OPG với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục nhưng chưa chắc họ đã làm được điều đó ở lượt về khi thời điểm của những cú “gạt giò” đã được bắt đầu. Liệu OPG sẽ tìm được chiến thắng sau chuỗi 10 trận thua hay Zeros và những người đồng đội sẽ một lần nữa chứng minh họ vẫn xứng đáng là một trong những “ông lớn” của giải đấu? Hãy đón xem trận đấu này lúc 17h00 trên kênh VETV7 các bạn nhé!

_MG_6448

Pake trở lại là “mid cống hiến”

Saigon Buffalo vs. Team Secret

Một cái tên nữa cũng đang cho thấy sự hụt hơi trên BXH là Saigon Buffalo. Với một đội hình trẻ và chưa cho thấy sự gắn kết, SGB vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc ổn định lối chơi cũng như tìm lại hào quang quá khứ của mình. Không thể phủ nhận kĩ năng người chơi của “bầy trâu” với những cái tên như Hasmed, Meliodas hay Froggy nhưng sự phối hợp của họ đang thực sự gặp một vấn đề nan giải khiến dù có được giai đoạn đầu trận không hề tệ nhưng càng về cuối họ lại càng khiến ván đấu rời xa tầm tay mình. Lỗi di chuyển của xạ thủ Style vẫn đang là một dấu hỏi lớn với những khán giả của SGB khi anh chàng này rất hay đứng cao như thể anh ta là một chống chịu thực sự vậy.

_MG_6358

Hasmed có phong độ không hề tốt những trận đấu gần đây

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho suất playoff của SGBPercent cũng mới có được chiến thắng hôm qua và điều đó càng làm mục tiêu của SGB trong mùa giải này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi những đối thủ họ gặp về sau đều vô cùng khó nhằn. Và đương nhiên Team Secret cũng là một trong số đó. Thất bại ngày hôm qua tuy khiến họ hụt hơi một chút trên BXH nhưng cũng là cơ hội để Celeb và những người đàn em nhận ra những điểm yếu còn tồn đọng trong đội tuyển của mình.

_MG_6352

Style vẫn chưa thể làm khán giả của SGB yên tâm

Team Secret dường như đã quá quen với việc đánh ở thế thắng với lối chơi tấn công mạnh mẽ của mình, nên khi bị ép bởi đối phương họ tỏ ra vô cùng bị động và điều đó đã được thể hiện vô cùng rõ trong trận đấu với Percent ngày hôm qua. Trong một ngày thi đấu mà cả Celeb, DNK lẫn Coated đều có màn trình diễn vô cùng mờ nhạt thì thất bại đến với Team Secret cũng là điều dễ hiểu. Saigon Buffalo không phải là một đội tuyển mạnh nhưng chẳng ai lường trước được liệu họ sẽ lại làm nên bất ngờ như Percent ngày hôm qua.

_MG_6269

DNK liệu có tìm được lời giải cho bài toán Meliodas

Anh chàng hỗ trợ trẻ Jad mới có được màn debut không thể tệ hơn trong tuần vừa rồi và có lẽ Hinn vẫn sẽ là lựa chọn tốt nhất ở đường dưới để đi cặp với Style. Meliodas đang có phong độ cực kì cao dù cho kết quả của SGB gần đây không được tốt và đây không phải bài toán mà DNK có thể dễ dàng giải được. Cuộc đọ sức giữa Saigon BuffaloTeam Secret sẽ được diễn ra ngay sau khi trận đấu giữa EVOSOPG kết thúc nên đừng quên đón xem và cổ vũ cho đội tuyển bạn yêu thích nhé!

floral-line-divider-png-4_edited

Theo dõi Liên Minh 360 đề cập nhật những thông tin bổ ích nhất về Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước!