Chúc 2k2 thi tốt, CEO Joe Marsh làm fan T1 ấm lòng

Hy vọng món quà này sẽ giúp chàng trai fan T1 có một kỳ thi thật tốt như lời chúc của đội tuyển “thần tượng”.

Một tài khoản Twitter mang tên Nguyễn Hoàng Minh, với avatar là logo của nhà đương kim vô địch LCK đã nhắn đến CEO Joe Marsh với mong muốn nhận được lời chúc thi tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

“Chào Mr @JoeMar, em là một fan bự của T1 từ 2015, đặc biệt là Faker. Ngày mai em sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT để có thể vào được đại học. Em rất muốn có được lời chúc từ T1, anh có thể giúp không? Cảm ơn anh nhiều”.

Tweet của fan T1

Tweet của fan T1

“Chúc em thi tốt nhé! Mọi người ở T1 gửi đến em năng lượng để làm tốt nhất và đạt được mục tiêu!” Joe Marsh lập tức trả lời, làm ấm lòng fan Việt. “Cảm ơn anh rất nhiều! Anh thật chu đáo. Em sẽ làm tốt nhất có thể. Yêu anh và T1”, tài khoản Twitter Nguyễn Hoàng Minh trả lời.

Theo tìm hiểu của Game4V, fan T1 được CEO Joe Marsh “chúc phúc”  là nam sinh 2k2 đến từ một trường THPT danh tiếng ở trung tâm Hà Nội. Game thủ này có thành tích học tập rất đỉnh. Năm 2018, bạn đã về nhất trong vòng thi tuần của Đường lên đỉnh Olympia với số điểm 410, một trong những số điểm cao nhất trong lịch sử chương trình này.

Vừa học giỏi, vừa được tiếp thêm “năng lượng” từ đội tuyển đã 3 lần vô địch thế giới, Hy vọng món quà này sẽ giúp chàng trai fan T1 làm bài thi thật tốt trong những ngày sắp tới để không phụ lời chúc của các thần tượng của mình.