Thêm tính năng thừa thãi, Ezreal và Miss Fortune giờ sẽ kích hoạt Cuồng Cung Runaan bằng chiêu Q

Tính năng này là không cần thiết khi Ezreal và Miss Fortune không hề dùng trang bị này.

Cuồng Cung Runaan được xem là món trang bị chấn phái của những vị tướng có hiệu ứng đòn đánh mạnh khi cho khả năng tấn công đa mục tiêu. Những cái tên thích hợp nhất để dùng trang bị này là Ashe, Varus, Kog'Maw và Twitch, bản thân những vị tướng này đều có hiệu ứng đòn đánh tốt rồi, lại còn có Gươm Vô Danh là trang bị trấn phái nên Cuồng Cung Runaan sẽ đẩy ngưỡng sức mạnh của chúng lên cực kì lớn.

Thêm tính năng thừa thãi, Ezreal và Miss Fortune giờ sẽ kích hoạt Cuồng Cung Runaan bằng chiêu Q - Ảnh 1.

Ashe là một trong số những xạ thủ dùng Cuồng Cung Runaan tốt nhất

Tuy nhiên Xạ Thủ thì cũng có đủ loại và Ezreal cùng Miss Fortune là một dạng tướng vô cùng đặc biệt khi sức mạnh của chúng tới rất nhiều từ bộ kỹ năng. Tuy nhiên Riot Games dường như muốn những vị tướng này cũng sử dụng Cuồng Cung Runaan khi ở bản 10.3 này, một tính năng ngầm được đưa vào là chuyện Ezreal, Miss Fortune có thể kích hoạt trang bị này bằng chiêu Q của mình.

Ezreal Q + Runaan's Hurricane! 10.3 New Interaction!

Dù nhìn qua thì đây là một buff đáng giá khi Ezreal và Miss Fortune có thể gây sát thương diện rộng, tuy nhiên nếu tính toán kỹ ra thì đây là thứ vô cùng thừa thãi ở thời điểm này. Ezreal chưa bao giờ là tướng có khả năng đứng im và xả đạn chết hết đội hình địch cả, anh chàng này cần liên tục thay đổi vị trí để tung Q - Phát Bắn Thần Bí của mình chính xác nhất.

Thêm tính năng thừa thãi, Ezreal và Miss Fortune giờ sẽ kích hoạt Cuồng Cung Runaan bằng chiêu Q - Ảnh 3.

Đúng là Ezreal có lên cả Gươm Vô Danh như mục đích là lấy kích hoạt làm chậm, thả diều đối thủ mạnh hơn, gia tăng sát thương cho kỹ năng Q chứ thực chất đây không phải là tướng hiệu ứng đòn đánh. Bên cạnh đó tầm sử dụng của Phát Bắn Thần Bí là cực kì xa và xung quanh Ezreal không có kẻ địch, vì thế mà Cuồng Cung Runaan cũng rất ít khi được kích hoạt, có chăng chỉ khi farm mà thôi.

Thêm tính năng thừa thãi, Ezreal và Miss Fortune giờ sẽ kích hoạt Cuồng Cung Runaan bằng chiêu Q - Ảnh 4.

Ezreal cũng không đánh thường quá nhiều nên Cuồng Cung Runaan chả có mấy tác dụng

Ở Miss Fortune vấn đề còn rõ hơn nữa, cô nàng này thường xuyên lên những món đồ dồn sát thương, kết hợp chí mạng chứ không hề lên một chút đồ hiệu ứng đòn đánh nào. Với bản chất là tướng đè đường và snowball, Miss Fortune cần một lượng sát thương mạnh xuyên suốt trận đấu, các item tăng chí mạng hay SMCK là tốt hơn hẳn, thay vì cầu may vào những đòn đánh phụ yếu ớt từ Cuồng Cung Runaan.

Thêm tính năng thừa thãi, Ezreal và Miss Fortune giờ sẽ kích hoạt Cuồng Cung Runaan bằng chiêu Q - Ảnh 5.

Miss Fortune lên rất ít đồ tốc độ đánh, chưa nói tới Cuồng Cung Runaan

Có thể nói tính năng mới này của Riot Games nghe qua thì rất hay nhưng độ ứng dụng trong thực tế thì gần như bằng không, một thứ thừa thãi chả ai mong muốn xuất hiện và sử dụng.