1 tháng sau khi Doublelift gia nhập, Dardoch bật bãi khỏi TSM! - eSports

Thanh niên Dardoch khác gì Zlatan Ibrahimovic của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ đâu, đổi đội liên tục và đế nay đã kinh qua 14 đội tuyển trong sự nghiệp.

Vậy là 2 tuần sau khi chủ tịch TSMLeena Xuvô tình” tiết lộ trên stream của Yiliang “Doublelift” Peng về tương lai bất định của người đi rừng Joshua “Dardoch” Hartnett“chẳng ai muốn tuyển mộ cậu ta cả“, thì vào rạng sáng ngày 27/5 vừa qua, tuyển thủ sinh năm 1998 đã chính thức rời đội để gia nhập Dignitas. Đây đã là điểm đến thứ…14 trong sự nghiệp hiện đã kéo dài 6 năm của Dardoch, và cũng là một đội tuyển danh tiếng sau những Team Liquid, TSM, Echo Fox, Immortals hay CLG. Sau đó trên Twitter, Leena Xu đã phải lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ và tuyển thủ. “Chúng tôi đã nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tôi nghĩ đội trẻ là nơi Dardoch có thể thi đấu tạm thời để dần lấy lại phong độ. Nhưng cậu ấy lại muốn chuyển sang một đội tuyển khác“, Leena Xu tiết lộ.

1 tháng sau khi Doublelift gia nhập, Dardoch bật bãi khỏi TSM!

Hình ảnh mới nhất của Dardoch trong màu áo mới Dignitas

Dignitas ở kỳ chuyển nhượng trước mùa Hè đã chia tay người đi rừng Jonathan “Grig” Armao, và hiện chỉ còn lại một người đi rừng khác là Matthew “Akaadian” Higginbotham – cả hai cái tên này trùng hợp cũng là người cũ của TSM. Khả năng cao là quá trình tập luyện trước mùa giải sẽ quyết định xem Dardoch hay Akaadian sẽ trở thành người đi rừng chính tại LCS cho Dignitas. Với sự bổ sung Dardoch, Dignitas sẽ còn cần có thêm một người đi đường trên mới cho mục tiêu tiến vào Playoffs LCS mùa Hè 2020, sau khi Heo “Huni” Seung-hoon chia tay đội. Ngoài ra, đây là cơ hội để Dardoch được tái hợp cùng người bạn rất thân Samson “Lourlo” Jackson – hiện đang chơi cho đội Academy của Dignitas.

HLV trưởng của G2 Esports chỉ trích cách Doublelift rời khỏi Team Liquid là thiếu chuyên nghiệp
Không chỉ lùm xùm ở Bắc Mỹ, câu chuyện TSM - Doublelift - Team Liquid còn được bàn tán ở cả bên châu Âu và tất nhiên là với một sự chê cười nhất định.

Bên cạnh sự cố “vạ miệng” của Leena Xu thì ở một buổi stream cá nhân trong thời gian ngắn sau đó, hỗ trợ của TSM Vincent “Biofrost” Wang cũng đã chia sẻ về việc đội tuyển này sẽ đưa người đi rừng Mingyi “Spica” Lu từ đội Academy lên đánh chính ở mùa Hè tới. Đây là một tuyển thủ trẻ được đánh giá là có tiềm năng cao nhưng vẫn cần thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!