Tin chuyển nhượng LMHT 29/5: Huni đầu quân Evil Geniuses

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 29/5: Huni về Evil Geniuses; Zeros sắp sửa chuyển tới EVOS Esports? Smeb trở lại KT Rolster; Uzi có thể sẽ tới LNG Esports...

Tin chuyển nhượng LMHT 29/5:

1. LCK

Smeb quay về KT Rolster: Ngày hôm qua, trang chủ của KT Rolster đã chào đón sự trở lại của Smeb, một trong những công thần của KT ở mùa giải 2018. 

Smeb và Ucal trở lại KT Rolster

Sau một mùa giải nghỉ ngơi, Smeb đã chính thức trở lại đội hình KT. Ngoài Smeb, KT cũng chào đón sự trở lại của Ucal. Tuyển thủ đường giữa này đã chấm dứt hợp đồng với Griffin để quay về LCK.

2. LPL

Cryin quay về RNG. Sau một mùa giải thi đấu cho eStar, Cryin đã chính thức trở lại đội hình của Royal Never Give Up. Tuyển thủ trẻ này sẽ thay thế cho Langx, người vừa chuyển đến LGD Gaming.

LNG Esports có HLV mới: HLV kỳ cựu Steak sẽ dẫn dắt LNG Esports ở mùa giải mới. Vị HLV này từng có thời gian làm việc cho nhiều đội tuyển lớn như Flash Wolves hay Royal Never Give Up.

3. LCS

Huni chính thức đầu quân cho Evil Geniuses. Ngày hôm qua, EG đã công bố chiêu mộ thành công Huni. Tại đây, Huni sẽ lần đầu tiên tái ngộ với Bang kể từ khi cả 2 rời SKT T1. 

2 cựu thành viên của SKT: Huni và Bang tái ngộ tại EG

Tại VCS Mùa Xuân 2020, Huni đã không có được thành tích tốt cùng với Dignitas. Chính vì vậy, DIG đã cho phép Huni được ra đi, và Evil Geniuses là đội đã có được chữ ký của tuyển thủ này.

4. VCS

(Tin đồn) Zeros chuẩn bị chuyển đến EVOS Esports. Việc Ma Vương Zeros đến EVOS không còn là tin đồn. Ngày hôm qua, fanpage của Bạch Hổ tiếp tục đăng tải những thông tin hé lộ về bản hợp đồng mới này.

Zeros sẽ thi đấu cho EVOS mùa giải tới?

Sau khi kết thúc VCS Mùa Xuân 2020, GAM đã rao bán Zeros. Sau khi xuất ngoại không thành, đã có khá nhiều tin đồn cho rằng Zeros sẽ tới Saigon Buffalo hoặc EVOS Esports.