2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai?

Mới đây, Riot Games đã chính thức ca khúc chủ đề có tên Phoenix với sự góp mặt của 2 nữ ca sĩ Cailin Russo và Chrissy Costanza.

Ngay sau khi vòng khởi động khép lại, Riot Games chính thức công bố ca khúc chủ đề CKTG 2019 có tên Phoenix. Chỉ sau hơn 10 giờ ra mắt, MV đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Ca khúc hào hùng được thực hiện bởi 2 nữ ca sĩ là Cailin Russo & Chrissy Costanza. Họ sẽ là những người trình diễn trực tiếp Phoenix trong ngày diễn ra trận chung kết tại Paris vào ngày 10/11 sắp tới. Vậy 2 cô nàng này là ai?

Phoenix (ft. Cailin Russo and Chrissy Costanza) | Worlds 2019 - League of Legends

Chrissy Costanza


Chrissy Costanza là nữ ca sĩ sinh năm 1995 tại Mỹ. Hiện tại, cô là giọng ca chính của nhóm nhạc Against The Current. Cô nàng sở hữu những bản nhạc cover thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Đây không phải là lần đầu tiên Chrissy kết hợp cùng Riot Games. Cô là người thực hiện ca khúc chủ đề CKTG 2017 và xuất hiện trong trận chung kết tại SVĐ Tổ Chim, Trung Quốc.

Được biết, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng là một người hâm mộ của LMHT. "Thật sự cảm thấy vô cùng vinh dự khi được trở thành một phần của CKTG", cô nàng chia sẻ sau khi thực hiện Legends Never Die vào năm 2017.

Sau khi ca khúc Phoenix được công bố, Chrissy Costanza đã đăng tải trạng thái trên Twitter: "Hẹn gặp mọi người tại Paris". Như vậy, cô sẽ là người làm nóng sân khấu trước thềm trận chung kết LMHT trong thời gian tới.

2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai? - Ảnh 2.

Chrissy tại CKTG 2017.

2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai? - Ảnh 3.
2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai? - Ảnh 4.
2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai? - Ảnh 5.

Cailin Russo

2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai? - Ảnh 6.

Cailin Russo từng là một người mẫu xinh đẹp người Mỹ. Cô được biết tới nhiều nhất là khi xuất hiện với vai "bạn gái của Justin Bieber" trong MV All That Matters vào năm 2013.

Hiện tại, Cailin Russo không chỉ dừng lại ở việc là một người mẫu. Cô sở hữu ca khúc đầu tay có tên "September Rose" sở hữu 4 triệu lượt xem trên Spotify. Với những phần trình diễn đậm chất rock và punk, cô nàng hứa hẹn sẽ thổi bùng sân khấu tại Paris trước thềm trận chung kết diễn ra.

2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai? - Ảnh 7.
2 nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ trình diễn ca khúc chủ đề CKTG 2019 - Phoenix tại Paris là ai? - Ảnh 8.