2 tướng Liên Quân Mobile sắp sở hữu trang phục Việt Nam, đặc biệt có 1 skin đã được hé lộ ngoại hình

Vừa chơi game lại vừa được ngắm nhìn văn hóa của Việt Nam, đúng là chỉ có các fan Liên Quân mới được ưu ái như thế này!

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Liên Quân Mobile đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng game thủ Việt. Cũng chính vì điều đó mà nhà phát hành luôn hết mực ưu ái người hâm mộ khi dành tặng vô vàn phần quà hấp dẫn mỗi khi có các sự kiện hay giải đấu lớn diễn ra. Đặc biệt, trang phục "Made in Việt Nam" có lẽ là báu vật đáng tự hào nhất khi mang được văn hóa của đất nước vào chiến trường Bình Nguyên Vô Tận đầy khóc liệt.

Mới đây nhất, cộng đồng người chơi LQMB xôn xao khi có một số thông tin hé lộ khi hai vị tướng Veres và Bright sẽ sở hữu 'bộ cánh' biểu tượng của Việt Nam tiếp theo.

2-tướng-Liên-Quân-Mobile-sắp-sở-hữu-trang-phục-Việt-Nam,-đặc-biệt-có-1-skin-đã-được-hé-lộ-ngoại-hình-2.jpg

Theo đó, trang phục Việt Nam sắp tới của cô nàng Veres chính là tác phẩm đoạt giải nhất cuộc thi "Cảm hứng sáng tạo trang phục" của nhà phát hành Liên Quân Mobile trong năm 2022. Cụ thể, Sáng tạo Trang Phục là cuộc thi được tổ chức thường niên dành cho cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile Việt Nam, ngoài ra đây cũng là cơ hội lớn để người chơi trở thành chủ nhân của skin 'ingame' nếu chiến thắng giải.

2-tướng-Liên-Quân-Mobile-sắp-sở-hữu-trang-phục-Việt-Nam,-đặc-biệt-có-1-skin-đã-được-hé-lộ-ngoại-hình-3.jpg
2-tướng-Liên-Quân-Mobile-sắp-sở-hữu-trang-phục-Việt-Nam,-đặc-biệt-có-1-skin-đã-được-hé-lộ-ngoại-hình-4.jpg
2-tướng-Liên-Quân-Mobile-sắp-sở-hữu-trang-phục-Việt-Nam,-đặc-biệt-có-1-skin-đã-được-hé-lộ-ngoại-hình-5.jpg

Một số thông tin thêm từ tác giả của bài thiết kế này, Trang phục Veres - Men Lam Hồn Gốm được truyền cảm hứng thiết kế từ nền nghệ thuật sản xuất chế tác gốm lâu đời của người Việt. Gốm “men lam” được dùng làm thiết kế chính, sử dụng chất men trắng và họa tiết màu lam được vẽ tay cùng với màu của gốm men ngọc, cả màu cam nâu thô của gốm nung, kết hợp với nhau tạo nên màu sắc chủ đạo cho trang phục. Trang phục cũng được lấy cảm hứng từ hình ảnh áo dài, được thiết kế cách điệu, trẻ trung nhưng vẫn giữ lại nét thanh lịch, dịu dàng vốn có. Vũ khí mang linh hồn, được thiết kế như một linh vật, có tính cách, cảm xúc, có tương tác với nhân vật, hào hứng khi được Veres chắp cho từ nét họa tiết lên thân từ gốm men của mình.

Theo Mọt tui đánh giá, ý tưởng thiết kế độc đáo khi đưa yếu tố chất liệu gốm sứ vào thiết kế trang phục và vũ khí một cách tinh tế. Các họa tiết, phụ kiện trên trang phục cũng được mô tả tương đối chi tiết. Đây sẽ là trang phục được nhiều game thủ ưa thích trong thời gian ra mắt sắp tới đây.

2-tướng-Liên-Quân-Mobile-sắp-sở-hữu-trang-phục-Việt-Nam,-đặc-biệt-có-1-skin-đã-được-hé-lộ-ngoại-hình-1.jpg

Đối với Bright thì hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin được hé lộ. Thế nhưng một số hình rò rỉ gần đây rất có thể vị tướng này sẽ mang phong cách của một vị Vua Hùng lừng lẫy của nước ta thời xưa. Điều này chắc chắn là điều mà game thủ mong chờ khi anh chàng sinh ra ở Okka sẽ mang trên mình bộ cánh Việt Nam trinh chiến tại bản đồ Bình Nguyên Vô Tận của Liên Quân Mobile.

2-tướng-Liên-Quân-Mobile-sắp-sở-hữu-trang-phục-Việt-Nam,-đặc-biệt-có-1-skin-đã-được-hé-lộ-ngoại-hình-6.jpg

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui đây để nắm thêm được nhiều thông tin thú vị về các tựa game Liên Quân Mobile nhé.