Keria từng “suy sụp” vì Faker không xuất phát cùng T1 tại LCK Mùa Hè 2023

Hỗ trợ của T1 làm rõ tầm quan trọng của đội trưởng, nói rằng cả đội cần chỗ dựa này không chỉ trong game mà cả ngoài đời.

Khi Faker không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của T1 do gặp phải chấn thương tay, Keria đã dự đoán rằng cả đội sắp phải trải qua một biến cố lớn cho đến khi đội trưởng trở lại vào đầu tháng 8. Thật vậy, sau chuỗi trận bết bát không tưởng, T1 đã lấy lại hình ảnh vốn có ngay sau khi Faker quay lại và khép lại tuần cuối cùng vòng bảng LCK Mùa Hè 2023 với hai trận toàn thắng.

Nhưng Keria vẫn chưa hết căng thẳng. “Faker đã trở lại nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Nhưng so với tháng 7, hiệu suất hiện tại của chúng tôi đã được cải thiện rất nhiều” – ngôi sao hỗ trợ hứa hẹn sẽ thể hiện được giá trị thực sự của T1 ở giai đoạn then chốt nhất mùa giải và cả đội phải nỗ lực hơn nữa. “Tôi đã thi đấu một cách gượng ép và rồi suy sụp với suy nghĩ cố từng chút một đến hết tháng 7. Xét cho cùng, (Faker) là đội trưởng vì vậy mà bên ngoài trận đấu, những tuyển thủ khác dựa vào anh ấy rất nhiều.Tất cả tuyển thủ đều rất quyết tâm. Và sau khi Faker trở lại, tôi đã tĩnh tâm và cố gắng lần nữa.

Sau chiến thắng 2-1 trước Liiv SANDBOX và lại một lần nữa cải thiện tỉ lệ thắng đạt mốc 50% tại LCK Mùa Hè 2023, Keria vui vẻ trả lời phỏng vấn rằng, “Tôi rất vui khi kết thúc vòng bảng vói chuỗi thắng ngay trước vòng play-off. Tất cả đều có được sự tự tin và nhìn chung là đều hài lòng với kết quả này.” Cuối cùng, Keria đã dành lời cảm ơn tới đàn em Poby, người đã trở thành sự thay thế bất đắc dĩ của Faker trong một tháng qua. “Tôi muốn nói lời cám ơn đến Poby. Tôi muốn nói rằng rất tiếc vì chúng ta chỉ có thể cùng nhau giành được một chiến thắng” – hỗ trợ của T1 nhắn gửi đến tuyển thủ đã bị gửi lại xuống đội trẻ ngay sau khi Faker sẵn sàng thi đấu.

Đến tối qua (06/8), T1 đã biết đối thủ của họ tại Vòng 1 vòng play-off LCK Mùa Hè 2023 là Dplus KIA trong loạt Bo5 diễn ra vào lúc 15g00 ngày 09/8. Lý do bởi đội xếp hạng ba tại vòng bảng, Hanwha Life Esports, đã lựa chọn DRX ở trận đấu trước đó một ngày.