3 điều rút ra sau chiến thắng của Team Flash trước GAM Esports

Nhà đương kim vô địch đã phải nhận trận thua đấu tiên tại VCS mùa xuân 2020.

Trận đấu tâm điểm của VCS mùa xuân 2020 tuần 2 đã kết thúc với tỉ số 2 – 1 nghiên về phía Team Flash. Với kết quả này, GAM Esports đã phải nhận trận thua đầu tiên sau 2 chiến thắng hủy diệt trước đó. Còn với Team Flash, thầy trò HLV Sergh thêm một lần nữa khẳng định họ cũng sẽ là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch VCS mùa xuân 2020.

BXH VCS mùa xuân 2020 sau tuần thi đấu thứ 2

Nhìn lại chiến thắng cực kì thuyết phục của Team Flash trước GAM, hãy cùng game8 điểm qua những điểm nhấn trong trận đấu rất hấp dẫn này

1. Sett vẫn đang quá “ung thư” ở thời điểm hiện tại

Dù chỉ mới ra mắt nhưng “Đại ca” Sett ngay lập tức trở thành hot pick ở khu vực đường trên. Trong 3 game đấu giữa GAM và Team Flash, Sett được lựa chọn 2 lần và bị cấm 1 lần. Cả 2 lần được sử dụng, Sett trong tay Yoshino đều cho thấy được sự mạnh mẽ và hiệu quả của “Đại ca” là lớn như thế nào. Liên tiếp là những tình huống 1 cân 3, cân 4 của Sett khi lao vào giữa lòng đội hình GAM giúp cho dàn sau của Team Flash có rất nhiều khoảng trống để gây sát thương.

Sett trong tay Yoshino "đấm" GAM Esports không trượt phát nào

2. Yoshino vẫn là một trong những tuyển thủ đường trên xuất sắc nhất VCS hiện tại

Nổi lên từ màu áo GAM Esports tại VCS mùa hè 2019, Yoshino tiếp tục chứng minh được tài năng của mình tại Team Flash tại mùa giải năm nay. Vẫn là lối đánh chủ động, áp đảo ở khu vực đường trên với những vị tướng đấu sĩ, Yoshino góp công cực lớn vào thành công của Team Flash cho đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt trong trận đấu với GAM vừa qua, Yoshino đã áp đảo hoàn toàn 1 trong những top laner được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại là Kiaya.

Yoshino đang trở thành trụ cột của Team Flash ở VCS mùa xuân 2020

3. GAM Esports không phải là không thể bị đánh bại

Được đánh giá rất cao với đội hình chất lượng và đặc biệt sau 2 trận thắng hủy diệt. GAM Esports đã được đưa xuống mặt đất sau trận thua trước Team Flash. Trận đấu cho thấy việc GAM đang dần bị bắt bài lối chơi của mình. Ngoài ra, các tân binh như Pallete hay Blazes cũng đã bắt đầu bộc lộ những yếu điểm. Rõ ràng GAM Esports không phải là không thể bị đánh bại, họ sẽ cỏn rất nhiều điều phải làm để có thể bảo vệ ngôi vương ở mùa giải năm nay.

Chặng đường bảo vệ ngôi vương của GAM Esports vẫn còn rất nhiều chông gai