Xoáy hụt liên tục, midlane của Team Flash bị fan trêu trọc là “truyền nhân của Optimus”

Học ai không học lại đi học người tiền nhiệm.

Đối đấu với một GAM Esports đang rất thăng hoa sau hai chiến thắng, Team Flash được đánh giá có phần yếu thế hơn. Tuy nhiên trong một ngày mà Yoshino và Yijin thi đấu hiệu quả, binh đoàn áo vàng đen đã có một màn lội ngược dòng 2-1 qua đó trở thành đội tuyển đầu tiên tại mùa giải đả bại đương kim vô địch VCS. Điều đáng nói là dù đã dành chiến thắng nhưng midlane của họ: Kati lại trở thành tâm điểm cho fan trêu trọc.

Thanh niên Kati bị fan trêu trọc không tiếc lời

Cụ thể thì trong ván đấu thứ 3, Kati đã cầm cho mình con bài Orianna. Mặc dù thi đấu không tệ nhưng trong những thời điểm quan trọng, Kati thường xuyên có những pha xoáy làm mù mắt người xem. Phút thứ 31, anh chàng sử dụng ulti xoáy..ngay trên đầu mình trước khi tiếp tục xoáy vào khoảng không 4 phút sau đó. Điều này khiến fan hâm mộ không khỏi liên tưởng đến pha xoáy hụt tai hại của Optimus năm 2017, đồng thời gọi midlane của FL là Katimus.

Pha xoáy đi vào lòng người của Kati

Còn đây là pha xoáy của người tiên nhiệm Optimus

Đúng là thầy nào trò nấy mà

Bên cạnh màn dùng R có phần lỗi của Kati, Team Flash cũng cho thấy lý do tại sao họ quyết định chiêu mộ Yoshino. Ở cả 2 ván thắng của FL, tân binh của họ đều có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc. Có vẻ sau trận đấu đầu tiên, Yoshino đã bắt nhịp hoàn toàn với các đồng đội. Với việc giành chiến thắng trước GAM Esports, FL đang có bước chạy đà hoàn hảo cho tuần thi đấu thứ 2