Vừa chê rank Bắc Mỹ 'toàn gà', Bang ngay lập tức chứng minh quan điểm bằng cách leo top 1 Thách Đấu NA

Cũng đã khá lâu rồi, chúng ta mới lại thấy một cái tên thuộc thế hệ vàng của SKT như Bang xuất hiện trên top 1 Thách Đấu của một máy chủ LMHT.

Cách đây ít phút, Xạ thủ của Evil Geniuses - Bang đã đăng tải bài viết trên Twitter để chia sẻ với các fan về chiến tích leo top 1 Thách Đấu của máy chủ LMHT Bắc Mỹ mà anh vừa đạt được. Và có lẽ cũng rất lâu rồi, những người yêu mến Bang mới được chứng kiến anh tung hoành tại Xếp hạng đơn như thế này.

Vừa chê rank Bắc Mỹ toàn gà, Bang ngay lập tức chứng minh quan điểm bằng cách leo top 1 Thách Đấu NA - Ảnh 1.

Tôi đã lên top 1 ngày hôm nay, hi vọng rằng chúng tôi sẽ làm tốt trong tuần thi đấu này

Cách đây không lâu, Xạ thủ của Evil Geniuses đã có một phát biểu khiến cộng đồng game thủ Bắc Mỹ "chạnh lòng", khi lên tiếng chê bai chất lượng người chơi của máy chủ này. Anh cho rằng những người chơi Elo cao của LMHT Bắc Mỹ chỉ có trình độ tương đương với rank Bạch Kim tại Hàn Quốc.

Buồn thì buồn, nhưng phát biểu của Bang thì đúng là khó... phủ nhận, bởi thực tế không chỉ máy chủ Bắc Mỹ mà cả hệ thống giải đấu LMHT chuyên nghiệp của khu vực này cũng đang có dấu hiệu thụt lùi so với các khu vực khác.

Vừa chê rank Bắc Mỹ toàn gà, Bang ngay lập tức chứng minh quan điểm bằng cách leo top 1 Thách Đấu NA - Ảnh 2.
Vừa chê rank Bắc Mỹ toàn gà, Bang ngay lập tức chứng minh quan điểm bằng cách leo top 1 Thách Đấu NA - Ảnh 3.

Cách đây không lâu, Bang từng phát biểu rằng rank NA thực sự rất vô tác dụng, và trình độ của người chơi elo cao tại máy chủ này cũng tệ như rank Bạch Kim Hàn vậy

Về phần Bang, vốn dĩ đã được xem như một huyền thoại của làng Esports với 2 chiếc cup vô địch CKTG, đồng thời được đánh giá là Xạ thủ hàng đầu của LMHT chuyên nghiệp xuyên suốt giai đoạn 2015 - 2018, nên việc chinh phục vị trí Top 1 Thách Đấu máy chủ Bắc Mỹ đối với Bang cũng không phải là thử thách quá khó khăn.

Tuy vậy, điều mà cựu Xạ thủ của SKT T1 quan tâm lúc này là thành tích thi đấu tại LCS, Evil Geniuses của Bang vẫn chưa thể hiện được một phong độ thành công như mong đợi, mới đây, họ tiếp tục phải đón nhận một thất bại nữa trước Counter Logic Gaming, và tụt xuống đấy Bảng xếp hạng LCS Mùa Xuân 2020 với hiệu số 1 thắng 4 thua.

Vừa chê rank Bắc Mỹ toàn gà, Bang ngay lập tức chứng minh quan điểm bằng cách leo top 1 Thách Đấu NA - Ảnh 4.

Vị trí top 1 Thách Đấu của Bang sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như đội tuyển mà anh đầu quân tiếp tục chật vật ở nửa dưới BXH và vô vọng trong việc cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên thực tế này có vẻ như cũng chứng minh được quan điểm "đánh rank NA chẳng mang lại lợi ích gì" của Bang, vì rõ ràng là dù đang ở top Thách Đấu thật đấy, nhưng màn trình diễn của bản thân Bang ở các trận đấu gần đây của LCS cũng chưa thực sự thuyết phục.

Vừa chê rank Bắc Mỹ toàn gà, Bang ngay lập tức chứng minh quan điểm bằng cách leo top 1 Thách Đấu NA - Ảnh 5.