3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý sau phiên bản 12.12b

Những đội hình dưới đây đang tỏ ra vô cùng mạnh trong Đấu Trường Chân Lý.

Xạ Tiễn - Đấu Sĩ

Một trong những thay đổi đáng chú ý nhất ở Đấu Trường Chân Lý bản 12.12b vừa qua đó là việc tộc Thượng Long được tăng rất nhiều sức mạnh. Đầu tiên là việc số lượng tướng Thượng Long trong cửa hàng ưu tiên sẽ tăng lên 3 thay vì 2 như trước. Ngoài ra thì Skarner cũng được tăng lượng khiên tạo ra từ kỹ năng và vị tướng này sẽ chống chịu tốt hơn rất nhiều so với trước kia. Điều này đã khiến tất cả các dạng đội hình sử dụng Thượng Long trở nên mạnh hơn khá nhiều.

3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý sau phiên bản 12.12b - Ảnh 1.

Varus giờ đây đã dễ lên 3 sao hơn rất nhiều nhờ việc tộc Thượng Long được tăng sức mạnh

Trong số đó thì Xạ Tiễn - Đấu Sĩ là đội hình hưởng lợi nhiều nhất khi đây là trường hợp hiếm hoi sử dụng Skarner cho tới tận giai đoạn sau của trận đấu. Với việc hiệu ứng Thượng Long được tăng sức mạnh, việc game thủ có thể lấy được Illaoi, Varus 3 sao sẽ dễ dàng hơn khá nhiều so với trước kia. Kết hợp với việc đội hình Sát Thủ (đặc biệt là Diana) không còn quá phổ biến vì bị giảm sức mạnh quá nặng thì đội hình Xạ Tiễn - Đấu Sĩ càng có nhiều cơ hội tỏa sáng.

Ngọc Bích

Dù không được tăng sức mạnh trực tiếp nhưng việc một loạt chủ lực như Corki, Xayah, các tướng Sát Thủ... bị giảm sức mạnh quá nặng thì Ngọc Bích đã trở nên hữu dụng hơn khá nhiều. Hiểu một cách đơn giản thì khi lượng sát thương dồn của các tướng trên bị giảm đi thì sức mạnh của hiệu ứng hồi máu từ tượng Ngọc Bích sẽ có tác dụng hơn hẳn. Điều này giúp cho đội hình Ngọc Bích có thể trụ giao tranh vô cùng tốt và tận dụng được lượng sát thương mạnh của Shi Oh Yu để chiến thắng.

3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý sau phiên bản 12.12b - Ảnh 2.

Ngọc Long đã mạnh lên rất nhiều khi các chủ lực dồn sát thương mạnh bị giảm sức mạnh

Về mặt xây dựng đội hình thì bạn vẫn sẽ dựa vào các tướng như Ezreal, Karma, Ashe, Taric ở đầu trận nhằm giữ máu rồi chuyển dần đồ sang Anivia tại giai đoạn sau mà thôi. Một lưu ý nhỏ đó là ở giai đoạn cuối trận, bạn nên bổ sung các tướng Bí Ẩn như Bard, Lulu để có thể thắng được những đội hình Pháp Sư hay các tướng như Ao Shin, Aurelion Sol. Thậm chí bạn có thể ghép luôn Vuốt Rồng cho Shi Oh Yu để vị tướng này được gây sát thương thoải mái.

Ám Long - Đấu Sĩ

Với việc được tăng cực kỳ nhiều sức mạnh ở bản 12.12b vừa qua thì việc Ám Long trở lại là điều vô cùng dễ hiểu. Thậm chí bản thân chủ lực của đội hình này là SyFen cũng nhận được rất nhiều ưu ái khi sát thương cơ bản, sát thương chiêu thức cho tới năng lượng đều được tăng rất nhiều sức mạnh. Khi kết hợp với những tướng Đấu Sĩ khác thì SyFen không khác gì một "hung thần" với lượng sát thương khổng lồ nhưng cũng rất khó bị hạ gục.

3 đội hình mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý sau phiên bản 12.12b - Ảnh 3.

SyFen được tăng rất nhiều sức mạnh ở bản 12.12b

Để xây dựng đội hình này hiệu quả thì bạn nên ghép Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ và Khăn Giải Thuật cho SyFen. Những trang bị này sẽ giúp vị tướng này tồn tại rất lâu trong giao tranh và tung kỹ năng nhiều lần. Vô Cực Kiếm là không cần thiết cho SyFen khi kỹ năng của vị tướng này đã đem lại rất nhiều sát thương rồi. Việc bổ sung khả năng chống chịu, kháng hiệu ứng sẽ tốt hơn nhiều đối với SyFen.

http://kenhtingame.com/3-doi-hinh-manh-nhat-dau-truong-chan-ly-sau-phien-ban-1212b-20220630091619109.chn