5 combo tốt trong Free Fire nếu bạn không có cả Chrono lẫn DJ Alok

Ngoài Chrono và DJ Alok thì trong Free Fire vẫn còn rất nhiều kỹ năng kích hoạt chất lượng khác để anh em lựa chọn nhé.

Nếu bạn không có cả Chrono lẫn DJ Alok trong Garena Free Fire? Yên tâm vì Motgame sẽ cung cấp cho các bạn 5 combo khác để có thể tự tin tham chiến trong chế độ chạy bo của tựa game sinh tồn đình đám này nhé.

Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono - với nguyên mẫu là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, mới đây đã bị giảm sức mạnh ở OB31, liệu cái tên nào đủ sức thay thế anh đây?

Skyler + Hayato Hỏa Quyền + Dasha + Leon

Kỹ năng Kích hoạt được lựa chọn ở combo này chính là Hủy Diệt Băng Thành của Skyler – nhân vật được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu là ngôi sao âm nhạc Sơn Tùng MTP. Đây là kỹ năng được sinh ra để phá hủy những bức tường băng phía trước người chơi, cũng như cho một lượng phục hồi nhỏ sau khi bạn đặt bom keo.

5 combo tốt trong Free Fire nếu bạn không có cả Chrono lẫn DJ Alok

Ba kỹ năng Kích hoạt được sử dụng cùng Skyler sẽ là Hayato Hỏa Quyền, Dasha và Leon. Ngoài Khiên Dao của Hayato Hỏa Quyền đã được nói rất nhiều về độ mạnh trước đây, thì Dasha và Leon sẽ cung cấp những tác dụng riêng đối với người chơi. Dasha là một kỹ năng đa dụng bổ sung cho người chơi rất nhiều thứ như: Giảm sát thương do ngã xuống – Giảm thời gian phục hồi sau khi ngã xuống – Giảm tốc độ tăng giật – Giảm độ giật tối đa. Trong khi đó Leon sẽ giúp người chơi hồi phục sau khi thoát khỏi giao tranh 5 giây, với tối đa là 30 Máu.

Wukong + Hayato Hỏa Quyền + Kelly Tia Chớp + Moco Thức Tỉnh

Với kỹ năng kích hoạt của Wukong thì những bạn mới chơi có thể tham khảo bài viết này của Motgame. Còn ở đây các bạn sẽ được giới thiệu một combo cơ bản hơn của Wukong, khi mà nó kết hợp cùng hai nhân vật “thức tỉnh” là Hayato Hỏa Quyền và Kelly Tia Chớp.

5 combo tốt trong Free Fire nếu bạn không có cả Chrono lẫn DJ Alok

Kỹ năng bị động còn lại mà người chơi có thể lựa chọn cũng sẽ là một kỹ năng “thức tỉnh” nữa của cô nàng Moco. Kỹ năng Mắt Công Nghệ của Moco Thức Tỉnh – Kẻ Tái Sinh sẽ giúp hiệu ứng đánh dấu lên kẻ địch kéo dài hơn tới 6,5 giây. Đây là một combo rất mạnh trên “giấy tờ”, và cũng khá dễ để sử dụng.

Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Liệu Chrono có còn đủ mạnh sau cập nhật OB31 của Free Fire?
Kể từ khi ra mắt trong Garena Free Fire vào tháng 12/2020 thì Chrono – nhân vật được lấy cảm hứng từ siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, đã được coi là nhân vật mạnh nhất trong tựa game này với kỹ năng kích hoạt Hào Quang Hộ Mệnh cực kỳ bá đạo. Mặc dù...

Xayne + Jota + Jai + Shirou

Với Xayne là nhân vật có kỹ năng Kích hoạt thì combo sẽ phục vụ cho người chơi có lối đánh hung hãn và chủ động. Với 80 máu được cộng thêm tức thời (và giảm dần trong 10 giây) và 100% sát thương cộng thêm vào bom keo / khiên Chrono thì bạn luôn sẵn sàng lao vào bất cứ cuộc chiến tay đôi nào.

5 combo tốt trong Free Fire nếu bạn không có cả Chrono lẫn DJ Alok

Jota và Jai có cơ chế hoạt động tương đối giống nhau. Bạn sẽ được hồi tới 20% máu tối đa nếu bắn gục đối thủ nhờ kỹ năng của Jota, trong khi nếu tiêu diệt mục tiêu thì băng đạn của súng sẽ tự động được nạp lại 45% giới hạn của băng đạn, và chỉ áp dụng cho các loại súng trường, tiểu liên, shotgun và súng lục. Hiện tại Jai đã không còn trong game nữa nhưng bạn vẫn có thể nhận kỹ năng của anh chàng này thông qua microchip của Jai có bán trong cửa hàng. Shirou sẽ đóng vai trò check vị trí của đối thủ sau khi bạn trúng đạn, đồng thời bonus thêm 100% xuyên giáp ở phát bắn phản công đầu tiên.

K + Miguel + Luqueta + Otho

K là nhân vật được tăng khá nhiều sức mạnh ở phiên bản OB31 vừa qua, đúng thời điểm anh chàng Chrono bị giảm sức mạnh nên DJ này đã được sử dụng nhiều hơn hẳn. Giớ đây K có thể lưu trữ được nhiều EP hơn trước, tốc độ tăng EP cũng nhanh hơn nên khi tái kích hoạt chế độ Jiujitsu sẽ được hồi nhiều máu hơn.

5 combo tốt trong Free Fire nếu bạn không có cả Chrono lẫn DJ Alok

Trong các kỹ năng bị động kết hợp thì Miguel có lẽ là quan trọng nhất. Kẻ cuồng sát của Miguel giúp người chơi nhận 30 EP mỗi lần hạ kẻ địch, khi nâng cấp lên level tối đa nhận 80 EP. Lượng EP này sẽ giúp K có thể có nguồn EP dồi dào hơn để có thể chuyển hóa thành máu khi cần. Ngoài ra thì Luqueta sẽ giúp tăng máu tối đa nếu bạn tiêu diệt kẻ địch, còn Otho sẽ giúp phát hiện đối thủ xung quanh vị trí mà bạn tiêu diệt một đồng đội của họ.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Thêm một nhân vật mới với kỹ năng dạng bị động xuất hiện trong Garena Free Fire, liệu Nairi sẽ phù hợp với những bạn đồng hành nào đây?

Dimitri + Thiva + Kapella + Moco Thức Tỉnh

Combo này sử dụng kỹ năng Kích hoạt của Dimitri, do đó mục đích chính của nó sẽ là hỗ trợ đồng đội khi cần thiết. Kỹ năng Nhịp Điệu Hồi Sinh của Dimitri sẽ tạo ra một vùng hồi máu cho bản thân và đồng đội, đồng thời khi bị hạ gục thì bạn và đồng đội có thể tự hồi phục để đứng dậy chiến đấu tiếp. Nhược điểm lớn nhất của kỹ năng này là nó thiếu cơ động nên dễ bị khắc chế.

5 combo tốt trong Free Fire nếu bạn không có cả Chrono lẫn DJ Alok

Trong số các kỹ năng bị động thì Thiva sẽ giúp tăng tốc độ cứu đồng đội và hồi cho họ một lượng máu khi cứu thành công; Kapella sẽ giúp gia tăng khả năng hồi phục cho các kỹ năng và vật phẩm hồi máu, đồng thời giảm tốc độ mất máu của đồng minh khi gục xuống. Moco Thức Tỉnh sẽ đóng vai trò do thám mục tiêu trên bản đồ mỗi khi bắn trúng địch và chia sẻ thông tin đó với đồng đội.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?