Nguyễn Quang Hải gửi lời chúc V Gaming chiến thắng ở chung kết AIC 2021

Người đi rừng Quang Hải đã được người đàn anh cùng tên là tuyển thủ quốc gia nổi tiếng có cùng tên gửi lời chúc trước thềm trận chung kết AIC 2021.

Trước trận chung kết AIC 2021, người đi rừng của V Gaming bất ngờ được người anh cùng tên là tuyển thủ quốc gia Quang Hải - người hiện đang tham dự AFF Suzuki Cup 2021 cùng đội tuyển bóng đáViệt Nam gửi lời chúc bất ngờ trước thềm trận đấu quan trọng nhất của cuộc đời. 

Quang Hải gửi lời chúc tới người đàn em cùng tên sẽ đem về vinh quang cho Liên Quân Việt Nam

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đã gửi lời khen đến người đàn em, kèm theo lời chúc may mắn tới người đi rừng của VGM và đồng đội sẽ mang vinh quang về thêm một lần nữa cho Liên Quân Mobile Việt Nam.

Cả 2 Quang Hải đều là những tuyển thủ chủ chốt trong đội tuyển dù thi đấu ở 2 bộ môn khác nhau. Nếu như tiền vệ sinh năm 1997 đang là linh hồn trong lối chơi của đội tuyển bóng đá Việt Nam thì Quang Hải của VGM cũng là tuyển thủ có màn thi đấu ấn tượng nhất tại AIC 2021, góp công cho thành tích toàn thắng của VGM trong hành trình đến với trận chung kết tổng.

Không hẹn mà gặp, cả 2 Quang Hải đều hứa sẽ cùng nhau đưa Việt Nam đến với chức vô địch ở 2 giải đấu mà họ đang tham dự. Hai anh em còn dự định sẽ cùng nhau leo rank Liên Quân sau khi giành chức vô địch.

2 Quang Hải đều đang cố gắng để đem về vinh quang cho tổ quốc

Không chỉ giỏi bóng đá, các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam còn là 'cao thủ' chơi game, dàn cầu thủ của ĐTQG Việt Nam cũng có sở thích chơi game rất đa dạng, từ thể loại moba đến sinh tồn. Trong thời gian thực hiện giãn cách phòng chống COVID-19, nhiều tựa game phổ biến đang 'len lỏi' vào ĐTQG Việt Nam, trở thành sân chơi giúp các cầu thủ giải trí sau những giờ tập luyện và thi đấu mệt mỏi.