5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire

OB30 đã cập bến máy chủ Việt Nam và mang tới crất nhiều những điểm đáng chú ý, đặc biệt là những thay đổi về vũ khí và nhân vật.

Chrono tiếp tục bị giảm sức mạnh

Vậy là đúng như những thông tin từ bản thử nghiệm mà Motgame đã đưa tin trước đây, “siêu nhân” Chrono của Garena Free Fire đã chính thức bị giảm sức mạnh thêm một lần nữa. Theo như những giải thích của nhà phát hành Garena thì “ngay cả sau khi có những thay đổi ở OB27 thì Hào Quang Hộ Mệnh vẫn tỏ ra hơi quá mạnh so với các kỹ năng chủ động khác”, do đó kỹ năng này tiếp tục phải bị hạn chế bớt sức mạnh.

Yếu tố bị can thiệp nhiều nhất của Hào Quang Hộ Mệnh chính là thời gian hiệu lực và thời gian hồi chiêu. Cụ thể thì thời gian hiệu lực tối đa của kỹ năng này bị giảm đi 3 giây (từ 8 giây nay chỉ còn vỏn vẹn 5 giây), còn thời gian hồi chiêu bị tăng lên thêm tới 50 giây (từ 170 giây thành 220 giây). Trên thực tế thì về cơ chế kỹ năng của Chrono vẫn rất mạnh, nên những động thái giảm sức mạnh này chủ yếu khiến việc ra quyết định của người chơi trở nên cần tính toán kỹ càng hơn mà thôi.

Vector cũng bị giảm sức mạnh nặng nề

Bên cạnh việc giảm sức mạnh của nhân vật Chrono thì Garena cũng đã thực hiện việc can thiệp vào sức mạnh của những vũ khí HOT, trước đây là M1887 với nhiều lần giảm sức mạnh, còn ở OB30 lần này là Vector – vũ khí bắn tầm gần được ưa chuộng nhất Garena Free Fire kể từ khi ra mắt.

5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire

Khả năng tấn công của Vector (cả đơn và đôi) đều sẽ chậm hơn nhiều so với trước đây khi bị giảm đồng loạt ở tốc độ bắn, tốc độ thay đạn, số lượng đạn, tốc độ di chuyển ở chế độ súng đôi và thậm chí cả tốc độ bắn ở chế độ súng đôi nữa.

Xe Thính trong Garena Free Fire có điều gì đặc biệt?
Xe Thính trong Garena Free Fire có điều gì đặc biệt?
Xe Thính kể từ khi ra mắt ở OB9 đã luôn là một phương tiện rất được chú ý trong Free Fire nhờ ngoại hình hầm hố và khả năng chống chịu tốt.

Lựu đạn bị giảm sát thương

Cụ thể thì lựu đạn nổ ở OB30 này sẽ bị giảm đi 25% sát thương tối đa. Garena cho biết rằng kể từ khi thay đổi cơ chế ném lựu đạn có đếm ngược thì đây là một vũ khí có vẻ hơi quá khỏe, và với một vài quả lựu đạn kết hợp với Alvaro thì có thể thổi bay những đối thủ có trang bị đầy đủ.

5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire

Kể từ bản cập nhật OB30, người chơi chuyên dùng lựu đạn sẽ cần ném chuẩn xác hơn nếu muốn tiêu diệt thành công đối thủ của mình.

Thay đổi về sát thương của vòng bo

Vòng bo của Garena Free Fire ở phiên bản OB30 cũng đã bị can thiệp, với mục đích giảm thiểu việc người chơi nấp ngoài bo với phong cách “tank bo” cực kỳ chày cối và khó chịu.

5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire

Cụ thể thì vòng bo sẽ được tăng thêm 10% sát thương, cũng như sát thương gia tăng sau này cũng tăng thêm 3%. Với động thái này, Garena cho biết người chơi nên tích cực vào bo đi, đừng cố “tank bo” nữa!

Súng ngắm điện xuất hiện

Vậy là sau súng điện thuộc dòng súng ngắn cầm tay thì ở OB30 này, Garena đã tiếp tục cung cấp thêm cho người chơi một vũ khí nữa vừa có khả năng gây sát thương, lại vừa có thể dùng để hồi máu khi bắn vào người đồng đội, đó là Súng ngắm điện.

5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire

Vũ khí tầm xa này được mô tả như là một khẩu AWM dùng để hồi phục đồng đội từ khoảng cách xa, và cũng có ít nhiều khả năng dùng để tự vệ bởi những người chơi hỗ trợ trong một đội. Hiệu lực hồi máu của Súng ngắm điện lên tới 50 Máu, trong khi sát thương là 70. Số máu có thể tăng lên khi người chơi mang cho mình kỹ năng của cô nàng Kapella.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?