5 dòng skin được săn đón nhất trong sự kiện Night Market lần này

Recon

Night Market là sự kiện giảm giá được chờ đợi nhất trong Valorant, đã được ra mắt vào sáng nay ngày 7 tháng Tư.

Người chơi sẽ có cho mình 6 skin với tỷ lệ giảm giá ngẫu nhiên và họ có thể quyết định mua chúng trong vòng 12 ngày. Đây có thể là lựa chọn tốt nhất để sắm cho mình những skin được yêu thích nhất từ trò chơi.

Chỉ có một vài bundle Exclusive, Ultra và các dòng skin được ra mắt gần đây sẽ không thể tham dự trong Night Market lần này. Sau đây là 5 dòng skin được săn đón nhất trong Night Market.

là một dòng skin nổi tiếng trong Valorant kể từ khi được ra mắt trong Episode 3 Act 1. Tuy rằng thiếu Finisher. nhưng điểm nhất của bộ skin nằm ở việc các phụ kiện sẽ được thêm vào ngẫu nhiên cùng với banner.

cũng nổi tiếng với con dao balisong của mình. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua skin cho Phantom, Spectre, Guardian và Ghost với giá hợp lý trong sự kiện lần này.

Radiant Crisis

Được ra mắt vào Episode 3 Act 3, đây sẽ là lần đầu tiên dòng skin lấy cảm hứng từ truyện tranh này được góp mặt trong sự kiện Night Market.

Với hiệu ứng vui nhộn cùng với hiệu ứng finisher khiến kẻ địch bay khắp bản đồ. Radiant Crisis 001 là lựa chọn độc đáo. Bundle bao gồm Phantom, Classic, Bucky, Spectre và Gậy bóng chày (cận chiến) để người chơi thử vận may của mình trong sự kiện lần này.

Prime

Prime là một trong những bundle lâu đời cũng như thành công nhất của Valorant. Với sự hưởng ứng của cộng đồng và thành công của bundle này, Riot đã cho ra mắt Prime//2.0.

Bundle Prime và Prime//2.0 với skin cho Vandal, Classic, Guardian, Spectre và Rìu là lựa chọn phổ biến trong cộng đồng.

Ion

Ion có lẽ là dòng skin đơn giản nhất trong các bundle Premium. Bạn không thể sử dụng Variant Point để mua các nâng cấp cho dòng skin này, tuy nhiên, với thiết kế độc đáo và ngoại hình bắt mắt đã biến Ion trở thành một trong các dòng skin tốt nhất trong mắt fan hâm mộ.

Đa phần người chơi chọn Ion vì âm thanh của bundle này, bundle bao gồm skin của Phantom, Sheriff, Bucky, Operator và Kiếm năng lượng.

Reaver

Không phải nói quá nhiều về độ hot của dòng skin được ra mắt từ phiên bản beta này. Reaver có thể được tìm thấy khắp mọi nơi, từ những trận đấu rank thông thường cho đến các giải đấu chuyên nghiệp.

Chính hiệu ứng âm thanh và finisher đã khiến dòng skin này đáng đồng tiền bát gạo. Night Market giúp người chơi có thể dễ dàng tiếp cận hơn với các skin của Vandal, Sheriff, Operator, Guardian và Vũ khí cận chiến.