5 kiểu người mới chơi phổ biến nhất trong Garena Free Fire

Bạn đang hoặc đã từng thuộc vào nhóm người chơi Garena Free Fire nào được đề cập tới trong bài viết này của Motgame?

“Camper” thầm lặng

Đây là kiểu người mới chơi cực kỳ nguy hiểm trong Garena Free Fire. Ngay sau khi đáp đất thành công, những thanh niên này sẽ lập tức đi tìm vũ khí và chọn cho mình một chỗ nấp để thực hiện sứ mệnh “camper” một cách thầm lặng nhất có thể.

5 kiểu người mới chơi phổ biến nhất trong Garena Free Fire

Trên thực tế việc những thanh niên này chỉ phục kích ở đúng một địa điểm trước khi vòng bo thu vào sẽ luôn gây khó khăn cho những người chơi khác, nhất là những người cũng mới chơi Free Fire. Họ luôn rất yên lặng, không tạo nên tiếng di chuyển nên cực kỳ khó đoán bắt. Những camper sẽ trở nên nguy hiểm hơn bội phần nếu họ kiếm được cho mình những vũ khí bắn tầm xa tốt như Chim Gõ Kiến, AC80 hay M82B.

Tiên phong “công láo”

Dù là đồng đội hay đối thủ thì bạn sẽ luôn phải đối mặt với những người chơi có sở thích tấn công bất chấp trong Garena Free Fire, đặc biệt là những người mới chơi nhưng khoái trò “công láo”. Họ là kiểu người chơi luôn tự tin vào kỹ năng cá nhân của mình, qua đó nghĩ rằng nếu 1vs1 với kẻ địch thì chắc chắn sẽ ăn được mạng và lấy hết được đồ của người chơi phía bên kia chiến tuyến.

5 kiểu người mới chơi phổ biến nhất trong Garena Free Fire

Trong khi những người chơi kinh nghiệm sẽ biết phân tích tình huống có thể diễn ra thì những người mới chơi thường chiến đấu bằng tinh thần “quả cảm” là chính, và phần lớn những pha thi đấu liều mạng như vậy sẽ không mang lại bất kỳ kết quả nào cả. Mặc dù vậy thì ở góc nhìn của người xem thì mấy pha “công láo” xem cũng thú vị ra phết đấy!

HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
HQ Esports thống trị Yomost VFL Winter 2021 giai đoạn lượt đi
100 triệu lượt đi đã có chủ, các fan của Yomost VFL Winter 2021 sẽ phải chờ thêm 1 tuần nữa để có thể theo dõi các diễn biến của lượt về.

Looter hay Shipper?

Bên cạnh những thanh niên mới chơi đã thích sử dụng súng đạn, thì có những người vào Free Fire chỉ để lang thang khắp bản đồ để…nhặt đồ. Điểm khác biệt của Looter so với Camper là họ chỉ phản kháng khi bị kẻ địch tấn công trước. Rất nhiều người bắt đầu Free Fire lựa chọn cho mình phong cách này vì nó an toàn nhưng cũng không tới nỗi phải ẩn nấp quá nhiều để trốn đối thủ, mà hoàn toàn có thể chống trả nếu bị tấn công nhờ lượng đồ dồi dào.

5 kiểu người mới chơi phổ biến nhất trong Garena Free Fire

Một biến thể khác của Looter chính là Shipper – nghe quen quen phải không các bạn? Looter luôn là người có đầy đủ các trang bị trong người nên nếu có một bước di chuyển sai lầm nào đó thì những người này sẽ bị đối thủ tiêu diệt, đồng nghĩa với việc cống nạp cho phía bên kia toàn bộ đồ đạc của mình.

Chuyên gia “chọc gậy bánh xe”

Trong Garena Free Fire, có một kiểu người chơi nguy hiểm hơn cả Camper thầm lặng đó là những chuyên gia “chọc gậy bánh xe”. Đây là những thanh niên rình rập những cuộc giao tranh, thừa cơ hai bên đều thương vong để tham gia vào bắn ăn mạng.

5 kiểu người mới chơi phổ biến nhất trong Garena Free Fire

Mặc dù đây là kiểu người chơi khiến cho những nạn nhân cực kỳ ức chế, nhưng trên thực tế thì đây lại là một cách chơi tương đối hiệu quả cho người mới chơi.

Dân chơi tổ lái

Mặc dù là tựa game bắn súng sinh tồn nhưng có rất nhiều người chơi vào Free Fire để nhằm thỏa mãn đam mê tốc độ của mình. Thay vì chú tâm tới việc đi kiếm súng ống đạn dược sau khi đáp đất thì những dân chơi tổ lái sẽ đi tìm cho mình một “xế hộp” để có thể rong ruổi khám phá cả bản đồ.

5 kiểu người mới chơi phổ biến nhất trong Garena Free Fire

Những dân chơi tổ lái thường không có ý định tấn công đối phương trên bản đồ, nhưng mỉa mai thay họ lại thường gây chú ý với tiếng động cơ xe khi di chuyển nên hay bị lọt vào tầm ngắm bắn, dẫn tới thường bị bắn hạ – cái này đã giảm thiểu sau khi sử dụng kỹ năng của Misha, hoặc bị bắn nổ tan tành xe nếu không phải là lái Xe Thính khổng lồ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?